af því að ég fór þangað í 3x tíma fyrir samræmdu og það var glatað. Ég var í dönsku.
Fyrsti tíminn fór í ekkert.. af því að það hafði gleymst að seigja kennaranum af hverju ég væri þarna og gaurinn vissi ekkert í sinn haus. Ég var að reyna að seigja honum að ég væri í upprifjun fyrir samræmdu og hann var engan veginn að ná því.
Annar tíminn var bara bull. Gaurinn byrjaði á því að koma 15 min of seint. Kennarinn hélt því fram að ég hefði átt að gera eitthvað heima sem hann hafði aldrei sagt mér að gera. Svo fór hann að kenna mér einhverjar framburðarreglur [ það var okay en ég var i upprifjun fyrir próf - ég þarf ekki að kunna að tala dönsku þar.]Svo sagði hann mér að fara bara þegar hálftími var eftir
Þriðji tíminn mætti kallin 30 min og seint og ég fékk það ekki bætt upp. svo fóru 20 min í það að reyna að kveikja á einhverri hlustun.. maðurinn kunni ekki á tækið og sagði mér síðan bara að fara.
þetta allt prógramm kostaði hátt í 14.000 kr og var eitt af því tilgangslausasta sem ég hef á ævi minni gert. Þetta er ástæðan fyrir því að ég mæli alls ekki með því að fara þangað. Ég þekki tvær manneskjur sem hafa farið þangað í Ensku og Stærðfræði og þau hafa svipaða reynslu.. þ.e kennarar mæta allt of seint, ömurleg kennslá og sleppa alveg hellings tíma.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..