MR, klárlega. Annars heyrist mér að í MH og MA séu þær líka ‘outstanding’.
En eins og ég hef lengi sagt, þá er námið náttúrulega á manns eigin ábyrgð og það er þitt hlutverk að læra vel heima. Maður spyr sig hvort sá sem útskrifast af náttúrufræðibrautinni í MH með 5 í meðaleinkunn sé betur undirbúinn undir háskólanám en sá sem útskrifast úr t.d. Flensborg með 8 eða 9.
Held samt að það skipti ekki brjálæðislega miklu máli á hvaða náttúrufræðibraut þú ferð á.. þær eru yfirleitt góðar í flestum skólum. Ekki boðið upp á allt allsstaðar en athugaðu fyrst hvaða kjörsvið þú ert að leita að og veldu eftir því. Þó að náttúrufræðibraut sé talin mjög góð á einum stað þarf það ekki að þýða að allt nám sé gott á henni… :) En augljóslega er meira úrval í stærri skólunum en athugaðu samt “litlu skólana” þeir eru ekki rusl þó að margir haldi það.
Hmm… Ef þú ferð á náttúrufræðibraut þá ertu ekki að loka á neina möguleika, þú lærir allt. Í fyrra þegar var verið að sækja um í læknisfræði komust 11 af 13 úr einum náttúrufræðibekk í MR inn í læknisfræði. Allir með bara svona venjulegar einkunnir. Dúxinn frá jólum sem var með 9,2 í meðaleinkunn (eða hærra, man ekki) komst ekki inn…
Ég er í ME. Ég tek alveg nóg til að komast í háskóla. Af hverju ætti ég ekki að komast inn í háskóla þótt ég sé á náttúrufræðibraut í skóla úti á landi? (sem er reyndar hlutfallslega meiri aðsókn í en MR)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..