Hehe tja, ég get rétt svo ímyndað mér að það getur ekki verið gaman að sitja uppi með 1-2 bls ritgerð um efni sem ég veit ekkert um. En maður verður nú að fylgjast eitthvað með fréttum þegar maður er kominn á þennan aldur :P
Það ætti samt ekki að skipta máli, því maður má bulla útí eitt um þetta, það skiptir bara máli hvernig maður kemur með rökin og segjir frá, uppbygging af rigerðinni og þess háttar :)
You must not lose faith in humanity. Humanity is an ocean;
Eitthvað sem er verið að tala um í fréttum og þannig … Það væri stytting framhaldsskólanna ef það hefði ekki verið í fyrra (mér fannst það bara ágætt efni, þótt margir hefðu verið brjálaðir útaf því)
ahhh nei vonandi ekki. Á skóla lokaprófinu fengum við spurninguna “Fólki með mikið sjálfstraust gengur betur í skóla, félagslífi og starfi”
Ég fékk held ég hæst í mínum vinahóp fyrir þessa ritun og ég fékk 7 af 12 stigum(Mér persónulega fannst ritunin mín vera það besta sem ég hef skrifað lengi)
Málið með svona spurningagr er að það er hægt að pota inn erindum úr hávamálum eða öðrum ljóðum… og fá auka plús…
“Fólki með mikið sjálfstraust gengur betur í skóla, félagslífi og starfi” Ég þurfti einu sinni að skrifa svona ritgerð og skila… úr þessari fullyrðingu… Fékk ekkert slæmt í henni. Það er spes. Held að kennarinn minn hafi ekki lesið ritgerðina nógu vel yfir.
Ég man reyndar ekki hvað ég fékk og vil ekki vita það :S Ritun er ekki mín sterka hlið … Nema í frönsku, þar sem setningarnar eru “Ég elska leikhús” og þannig :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..