Þið ættuð að tala við námsráðgjafa eða eitthvað útaf kvíða … Vinkona mín er með prófkvíða og hún er að læra að takast á við það með því að fara í einhverja sérstaka tíma …
Hafðu svo engar áhyggjur af þessum prófum. Það er ekki heimsendir að ná þeim ekki og eina sem gerist er að þú færð kannski eitt auka ár af framhaldsskóla. Það er bara frábært að vera í framhaldsskóla svo það sakar ekki að vera 1-2 annir í viðbót ;)
ég skil ekki prófkvíða, ég mæti bara í próf, geri mitt besta og fer svo og svo læri ég heldur ekki fyrir próf nema ég viti ekkert um námsefnið, mér finnst ég sjaldnast þurfa þess og finnst það líka hálfgert svindl
úff vá. ég tek skoo öll prófin og var að byrja að læra íg ær. Búin að vera afslöppuð ekkert að stressa mig. Svo seinasta fimmtudag, um 12 leytið þá bar BÚMM KRISSA KRASS PÚFF glaðvaknaði ég í svitakófi og titraði öll og skalf alveg handviss um að ég bæri að fara að falla. Mamma urfti að róa mog niður (haha ég er svo mikill lúði) og ég náði að sofna.
Ég er ekkert stressuð núna. Nægur tími til stefnu og hey ef maður nær ekki eða nær ekki inn í rétta skólann er það bara að fara í einhvern annan kátur og hress.
Þú hefur engu að kvíða fyrir=)
Anda bara inn út inn út og taka nógu helvíti mikið nammi og gotterí í prófin og þá verður allt í lagi=)
Ég byrjaði bara hægt og rólega að læra fyrir prófin, svolítið snemma. Þ.e. að glósa náttúrufræðina, í 40 mínútna hléunum. Voðalega þægilegt, þá fannst mér ég vera byrjuð eitthvað smá og varð öruggari með áframhaldið… En það er of seint að byrja snemma núna;P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..