Skiptir held ég voða litlu, allavega þekki ég strák sem fór í lýðháskóla í danmörku sem tók ekki nein samræmd próf eða neitt, fer bara eftir því í hvaða skóla þú ætlar í.
Tja… skólar í danmörku vs. skólar á Íslandi… Mér finnst það ekki vera mjög sniðugt þegar það eru vínskápar á kennarastofnum og að kennararnir mega reykja á skólalóðinni, innan um leik 6 ára barna. En það er náttúrulega grunnskólinn…
Skólar í dk vs. skólar á ísland ísland er wayyyy up there, dk wayyyy down there…
Skólar í Danmörku eru taldir miklu betri en á Íslandi. Ég er sammála að það er ekki sniðugt að kennararnir geri þetta í grunnskólum, en t.d. lýðháskólar og framhaldsskólar og bara skólakerfið er ótrúlega gott úti. Miklu betra en hérna, sérstaklega eftir að Þorgerður Katrín er búin að gera það sem hún vill … Það er ekki að ástæðulausu að fólk fer oft til Danmerkur í skóla.
Af persónulegri reynslu þá get ég sagt að skólar hér heima eru mun betri en þarna úti.
Finnska skólakerfið er dæmi um framúrskarandi skólakerfi, ekki það danska. Skólakerfið þarna úti er voðalega þægilegt fjárhagslega séð fyrir námsmenn en ég get nokkurnveginn fullyrt að það er mun betri kennsla hér og það eru gerðar kröfur hér á íslandi. Danir hugsa bara um það að komast á eftirlaun og ég er ekki að grínast.
Nei, alls ekki. Þessir lýðháskólar eru eiginlega bestir fyrir þá sem eru ekki góðir í skóla, eiginlega svona frí fyrir þá, nema þeir eru kannski að læra eitthvað sem þeir hafa meiri áhuga á (íþróttir, tónlist, list …) Það er líka mjög gott fyrir alla að fara í svona. Mjög góð reynsla að breyta svona og prófa nýtt. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..