Ef hef verið að hugsa um þessi samræmdupróf þar sem að ég er í 10bekk og mig langar til að vita þrennt Hvering gekk ykkur miðað við það sem þið hélduð fyrir prófið(betur eða verr) Hverjar voru lágmarkseinkunninar í fyrra í MH og Kvennó og að lokum hvor árgangur er stærri 1989 eða 1990?
Ekki hafa of miklar áhyggjur af þessu. Kennarar láta alltaf eins og prófin skipti mestu máli í lífinu en eina sem gerist ef þú fellur er að þú þarft að taka einhverja aukaáfanga. Það er ekkert mál miðað við hvað það er gaman að vera í framhaldsskóla.
Mér gekk bara mjög vel sjálfri og í samfélagsfræði, sem ég hélt að ég myndi fá lágt, fékk ég 8 :D Þetta var auðveldara en ég hélt.
Ef þú ert með góðar skólaeinkunnir og ert ágætur námsmaður, þá eru samræmdu prófin ekkert mál.
..Að minnsta kosti að ná þeim öllum.
Það er líka ótrúlegt hvað maður heldur stundum að manni gangi illa á prófum, en svo koma bara fínustu einkannir.
Þó að það virki oftast ( hefur virkað hjá mér hingað til..) að læra bara daginn fyrir próf, þá er mun þægilegra að byrja aðeins fyrr og geta síðan bara slakað á og rifjað upp fyrir prófið.
Hef alltaf haldið því fram að það er samband á milli stærðar þessa árangs og þess að bjórinn var leyfður árið áður, 1989:D Líka allt snarruglað fólk fætt '90^^
og hvernig mér gekk ég var með 7,5 í stærfræði 7 í ensku og 3,5 í samfélagsfræði og allar einkunirnar voru yfir mínum væntingum. Séstaklega samfélagsfræði einkunninn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..