Mig/mér langar á eitthvað sem heitir LOL103 og LOL203, svo fara í Liðafræði og síðast en ekki síst í verklegt nám í nuddi svo ég geti verið sjúkranuddari, en pabbi vill að ég klári menntó :(
Ég nauðga voltaren kreminu illilega… En vöðvabólgan er aðallega í öxlunum, undir herðablöðunum, upp hálsinn og svo aðeins niður… OG enginn vill nudda mig:(
Circumductio - hringhreyfing, er snúningur (einkum kúluliða) á fjærlæga enda beins meðan nærlægi endi þess er kyrrstæður, t.d. snúningur handleggs í axlarlið. Hringhreyfing felur í meginatriðum í sér allar ofangreindar hreyfingar.
LOL103 og LOL203 eru áfangar ekki brautir í framhaldsskóla? Þessir áfangar heita Líffæra- og lífeðlisfræði 103 og 203 :) Oftast kenndir á sjúkraliða- og snyrtifræðibraut…
Í alvöru? kúl :P Var einmitt að pæla hvort ég ætti að skipta um skóla og fara í skóla sem er með ljósmyndabraut en svo var ég að heyra eitthvað um að það er bara venjulegt nám á henni og svo fer ein önn eða e-ð í ljósmyndun… Þannig ég gæti allt eins klárað málabrautina og farið svo í ljósmyndun…
Jamm. Ég veit ekki mikið um þetta en allavega er pabbi minn einhverju meira námi í ljósmyndun í VMA, held að það sé meistaranám eða eitthvað þannig (úff, maður getur ekki munað nöfnin á þessu öllu)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..