Góðan dag !! Ég er að fara í íslensku próf á morgun og við þurfum að þekkja mun á góðu og vondu máli !! Getur einhver sagt mér hver er munurinn á góðu og vondu máli ??!?!
Er einhver sérstök skilgreining á því? Ég myndi allavega segja að vont mál innihéldi stafsetningarvillur, málvillur, slettur úr öðrum tungumálum eða bjagaða orðaröð miðað við venjulegt íslenskt mál.
T.d. að segja “slæmu máli” í staðin fyrir “vondu máli” Rétt orðaröð. Maður heyrir það eiginlega, ég kann allavega engar reglur um það. Engin þágufalls- eða nefnifallssýki. (Ekki “mér langar” heldur “mig langar”, eða “ég var á hugi.is” heldur “ég var á huga.is” Ekki segja “þótt að mig langi” heldur sleppa “að”. Ekki nota “bara” og “svona” sem er bara í talmáli. Þessi orð mega samt vera en ekki oft.
jahh :P er nú eiginlega búinn í prófinu :P EN ég áttaði mig á þessu um leið og ég sá spurninguna á prófinu þannig að … en mér gekk samt ekkert svakalega vel í þessu prófi :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..