Ef ein lest leggur af stað frá stöð A á 100km hraða og önnur af stöð B á 60km hraða og það eru 60km á milli þeirra hvernig eru sokkar fréttamannsins á litin?
biddu kemur það málinu eitthvað við eða annars þá á ég nokkur gul pör af sokkum það gæti vel verið að fréttarmaðurinn væri í gulum sokkum frekar en hvítum eða svörtum.
Hahahah það er augljóst að ef þú deilir með lengdinni á milli lestanna með hraða beggja þeirra í öðru veldi að sokkarnir eru hvítir. Algjört skólabókadæmi.
ef að þú ert strætóbílstjóri, og á fyrstu stoppustöðinni komu 4 farþegar inn, annari fóru 2 út og 3 komu inn, þriðju komu átta inn og enginn út, fjórðu fóru 4 út og 1 inn og fimmtu fóru 3 út og enginn inn, núna: Hvernig er hárið á strætóbílstjóranum á litinn?
Úú,… ég held ég líka =/ Svona skolllitað held ég, svona.. ég var sko með svo ljóst hár eiginlega glært þegar ég var lítill, síðan varð það dökkt ={ En ég held því ennþá fram að ég sé með ljóst!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..