Ég er að velta fyrir mér hvar í ósköpunum MK opnar eiginlega. Getur einhver bent mér á það? Það stendur ekkert á síðunni þeirra… ástæða þess að ég er að spyrja er sú að ég er að fara til útlanda þann 13.ágúst og verð þar í viku. Vildi bara tékka hvort það myndi ekki alveg örugglega sleppa :O)
En ég vona bara að þeir byrji EKKI stuttu eftir að stundataflan hefur verið afhend. Í fyrra fékk maður hana svo seint að maður hafði 1 andskotans dag til að kaupa allt sem maður þurfti, enda var eiginlega ekkert tekið við þeim bókum sem maður vildi skipti og endaði með því að maður þurfti að kaupa allt nýtt. >:OB
já, en stundum fær maður ekki þá áfanga sem maður bjóst við og þá er engin not fyrir þær bækur sem maður keypti, sem fara svo á skiptibókamarkaðinn á helmingi lægra verði…
það er svona í FG, skólasetningin er 23 ágúst og kennsla hefst þann 24, maður hefur bara einn dag að kaupa bækurnar, bókalistinn er reyndar kominn á netið en það eru engin not fyrir hann þar sem ég veit ekki hvaða áföngum ég er í.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..