Ég fékk bréf frá MH áðan og mér hefur verið veitt innganga í skólann. Ég er auðvitað mjög ánægður með þetta. Hverjir hérna koma til með að vera skólafélagar mínir?
Ekki ég þar sem ég er bara með 8 í meðaleinkunn. Svo kemst maður ekki heldur í varaskólann vegna þess að hann er fullur svo að annað hvort fer maður í ruslavinnuna eða fremur sjálfsmorð.
Ég er löngu búinn að hafa samband. Ég fékk samt ekkert bréf, en þú varst að halda því fram að allir fengu bréf, með já-i eða nei-i. Ég var að afsanna mál þitt.
Það veit ég ekki…“honum verður reddað inn í einhvern skóla, við lítum jafnt á alla skólana” sagði menntamálaráðuneytið. Þeir eru samt að reyna að redda einhverju.
oh ég skil… Mig langaði satt að segja bara í Mh, Var með Mk í öðru til örryggis.. ég get ekki sagt að mig hlakki til að fara í mk, leiðinlegur skóli :( Langar til að sleppa stúdentinum og fara í iðnskólann :)
Ég komst líka inn… en þú vissir það :D Ég er líka forvitin hvort þessi tala sé ekki aaaðeins of há. Og hvað með þá sem fengu nákvæmlega 8,2 í meðaleinkunn? Komast þeir allir inn?
“Some people juggle geese. My hand to God. Baby geese. Goslings. They were juggled”.
Ég var ekki með nema 8 í meðaleinkun og komst ekki inn…er satt að segja ekki sátt…reiknaði með að vera pottþétt inni…en svona er þetta…ekkert vera að svekkja sig…fer í MS í staðin..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..