ég veit ekki, þetta próf kom mér í svollitla opna skjöldu…
ÉG BRJÁLAÐIST, í algerlega beynni merkingu, eftir 1 klukkutíma og 40 min varð ég bara að komast út án þess að fara yfir neitt!!! ég brjálaðist í beinni merkingu, þetta var allt svo asnalegt, var búin að læra þetta allt! og kann þetta allt hef aldrei verið með fyrir neðan 9,5 nokkurntíman í samfélagsfræði, en nú fæ ég örugglega 6!!!
þetta var svo asnalega orðað og erfitt próf að ég er enþá í andlegu áfalli…
tók gömul samræmd próf á netinu fékk 95% rétt í þeim hvað er málið!!!
þetta próf var svo ótrúlega asnalega orðað og afþví að ég þurfti að hundskast í e-ð þunglindiskast í miðju prófi hefur það haft e-r áhrif á einkunnina!
Hvað er málið með samræmd próf! þetta metur námsmann ekki neitt!! hvað eiga prófkvíðnar manneskjur eins og ég að gera? ekki sjens að maður fái mikið hátt vegna hans, þessi próf meta ekki námsmann sem slíkan og það bitnar mikið á manni að hafa ekki lært í 9 bekk en samt verið með nánast 10 í skóla einkunn í 10 bekk!
Framhaldsskólar og Menntaskólar eru svo alltof mikið að fara eftir þessum einkunnum og flokka okkur eftir því!!
Djöfull ættum við að mótmæla þessum prófum! en neijh við förum að sjálfsögðu í þau SVO VIÐ KOMUMST í framhaldsskóla… hvað með fólk sem er betra í iðngreinum? á það að setjast niður og fá 3, ég meina til hvers?
svo fer þetta eftir dögum, eins og í dag var þetta als ekki minn dagur, í minni uppájhalds og bestu grein, ég varð svo sjúklega adnskoti reið, að ég það ætti að finna e-ð betra fyrir sumt fólk að gera annað en að halda samræmd próf, semja samræmd próf… menntamálaráðuneitið hefur bara e-ð mjöög lítið að gera fyrst þau eru að reyna að láta 6 próf skipta svona miklu máli!
ég er svo reið, skil ekkert afhverju við '89 árgangurinn ákváðum ekki bara að fara í uppreisn og taka ekki nein próf!
fyrir utan það að við vorum í verkfalli og kennarar þurftu að fara betur yfir eitt og ver yfir annað og auðvitað er prófin troðfull af e-jum andskota sem við fórum ekki vel í!
svo voru sumir bara með lélegan kennara í 8 og 9 bekk, jafnvel 10 bekk OG Á ÞAÐ ÞÁ AÐ BITNA Á ÞEIM og í hvaða skóla við erum að fara!
ég byð þessu helvítis samræmdu próf vinsamlegast að hætta að vera vond við mig og hætta að koma í veg fyrir að að ég komist í góðan skóla!!!
takk fyrir mig