Af einhverjum ástæðum er ég ekki eins svartsýn á þetta stærðfræðipróf eins og ég var í gær, mér gekk bara geðveikt vel og ég held að ég sé búin að ná þessu leikandi;D Hvað með ykkur?
Ekki ég heldur! En af einhverjum ástæðum náði ég því núna og fór 2 sinnum yfir þegar ég var búin með prófið og hefði haft þolinmæði í meira, sem er bara óeðlilegt miðað við að þetta er ég og ég er yfirleitt fyrst út úr prófunum því ég hef ekki þolinmæði í að fara yfir!
Ég vanda mig alltaf bara mjög vel þegar ég leysi próf, fer aftur yfir svarið sem að ég er komin með á einu dæmi, held svo áfram en sleppi kannski að fara yfir prófið í heild sinni. Ég er yfirleitt orðin of þreytt í endan. Þarf líka alltaf að finna flóknustu dæmin og leysa þau fyrst, annars tryllist ég á þeim.
ÞAÐ ER EIN AF SVONA 100 ÁSTÆÐUM FYRIR ÞVÍ AÐ ÉG ER Á MÓTI SAMRÆMDU PRÓFUNUM, ÞAU ERU EKKI AÐ TESTA GÁFUR OG SKILNING HELDUR HVERSU MIKIÐ MAÐUR NENNTI AÐ LÆRA FYRIR ÞAU OG HVAÐ MAÐUR GETUR HALDIÐ ATHYGLINNI LENGI !!!
Ég náði ekki að klára það :( en öll dæmin sem ég náði að klára voru pottó rétt…mér fannst prófið einum of langt. Styttra en hin prófin í gegnum tíðinia
:P þetta var ekkert erfitt.. en mér fannst það reyndar ekkert sérsaklega erfitt…prófið siðan í fyrra var léttara… En ég giska á að ég fái svona 8.. alveg ágætiseinkun þó að ég vildi að ég fengi hærra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..