Mér fannst þetta ekki gott ritgerðarefni. Ég hef sjálf ekkert verið að spá mikið í þessu, hef aðeins heyrt þetta nefnt einu sinni eða tvisvar þannig að ég var í miklum vandræðum með að skrifa 200 orð um þetta efni.
Ég veit um konu sem var að sitja yfir bekk í prófinu og það voru alveg 2 eða 3 nemendur sem vissu ekkert hvað var verið að tala um, að stytta framhaldsskólann. En mér fannst þetta samt fínt, var búin að kvíða mikið fyrir því að þurfa kannski að skrifa um eitthvað rugl, en ég vissi alveg eitthvað um þetta og hef skoðun á því. Samt frekar erfitt að skrifa 200 orð um það, hef nú ekki það mikið að segja.
Hehe er nú aaaðeins búin að tjá mig um þetta á öðrum stöðum en ég var semsagt mjög óánægð með þetta ritunarverkefni, gat alveg gert það en er ekki sátt… ok núna er ég hætt að væla, stærðfræði coming up!
kernig þekkiru möggu matt annars skirfaði eg bara um það að ætti að vera val hafa nokkra skola sem höfu styttra og nokkra venjulegu námi til að byrja með, þvi þa myndu fólk fara sækjast i styttri og þá myndu hinir skolarnir smámsama fara að breyta þessu
Það eru alltaf einhverjir að væla yfir samræmdum prófum, þetta er einhvernvegin bara hluti af þeim ;)
Samt er þetta ritgerðarefni fínt, frekar ósanngjarnt fyrir þá sem eru útúr heimninum (en það er frekar eðlilegt að gera ráð fyrir að allir hafa *heyrt* um þetta) sjálfur átti ég í erfiðleikum með að skrifa ekki of mikið… :S
þetta er gott ritgerðarefni en það er til of mikils ætlast að við séum búin að mynda einhverja sterka skoðun á þessu, margir hafa örugglega gert það en alls ekki allir. Sumir hafa sagt að þá geti maður nú bara skáldað einhverja skoðun en það er ekki alveg eins auðvelt og maður heldur því að þrátt fyrir það þá verður maður að skrifa um 200 orð af einhverju innihaldsríku, og það er erfitt ef þú ert lítið sem ekkert inn í málinu sem margir voru e.t.v
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..