Hömm.. mér fannst þetta mun erfiðara en önnur samræmd próf sem ég hef tekið.
Hlustunin: Var frekar stutt sem gerði það að verkum að maður hafði ekki mjög langan tíma til að lesa spurninguna svara síðan ná aftur að hlusta áður en svar við næstu kom.
Lestur: Fyrstu 3 textarnir voru lettir (3 litlir textar), Ís textinn var svona meðal þungur og brúðutextinn var í erfiðari kanntinum miðað við aðra texta sem ég hef séð á samræmdum.
Málfræðin: Var létt eins og alltaf á samræmdum.
Ritun: Bara eins og hefur verið seinustu ár.
Ég myndi halda að ég fengi svona 7-8 í þessu prófi annars hef ég verið að fá í kringum 9 á gömlu prófunum.
Vona að ykkur gangi vel í þeim prófum sem þið takið
Hvað var það í fyrri hlustuninni sem hann fékk með póstinum :s var það invitation eða family photos :s.. ég datt algerlega út annars var prófið alveg ágætlega létt :)
var ekki fyrst talað um að einn daginn hafi komið myndir af litlu frænku hans í póstinum.. og að honum hafi seinna verið boðið.. :S (man ekki alveg samt)
Mér fannst það bara nokkuð létt. Eina sem ég hef áhyggjur af er hvort ég hafi nokkuð skrifað of mikið í rituninni :/ 100 orð var alltof lítið fyrir þessar myndi
Mér gekk alveg ógeðslega vel, en annars hefur mér alltaf gengið alveg svakalega vel í ensku.. En já… mér fannst 100 orð of lítið fyrir myndirnar, ég gerði 190 orð :P En já, gangi ykkur vel í prófunum sem er eftir! :)
sleikjo. ég myndi ekki venja mig á að skrifa meira en beðið er um… ef það stendur 100 orð.. þá er það svona frá 95-110 orð sem þú mátt skrifa. Í framhaldsskóla er dregið niður ef þú skrifar of mikið, er ekki viss hvernig þetta var í grunnskóla :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..