Hann sagði ekki límdi, þetta er bara framburðurinn. Varla færi hann að segja lygndi eins og það er skrifað? Við heyrum hann segja límdi en eigum bara að fatta hvað hann var í rauninni að segja :/
Vá maður ef ég man rétt þá var þetta eitthvað með “lygndi sjóinn” og ef þið föttuðuð ekki að “límdi sjóinn” passaði ekki þá greyið þið! :( ég er hundfúl með ritunina, eitthvað pólítískt kjaftæði sem maður hefur verið að fylgjast með í fréttum, afhverju höfðu þeir ekki bara skoðanakönnun frá gallup sem ritunarverkefni? það hefði gert álíka mikið gagn…
Þetta var ekkert pólitískt það var bara verið að biðja um þitt álit? finnst þér að eigi að stitta framhaldsskólana? rökstyddu svar þitt. Maður þurfti bara að segja hvað manni sjálfum fannst
já en það er samt til frekar mikils ætlast af okkur með þessu verkefni því það eru ekki margir jafnaldrar okkar sem hafa verið að velta sér mikið upp úr þessu máli.
ég ætlaði engan að móðga, var bara fúl því mér finnst persónulega þetta ekki vera góður mælikvarði á ritun. Til samanburðar get ég nefnt ritunarverkefni undanfarinna ára þar sem t.d. átti að skrifa um nútímahetju og góða minningu. Einfaldlega þá höfðaði þetta ritunarefni ekki til mín því hvað ef maður hafði nú ekkert verið að fylgjast með þessu í fjölmiðlum? eða hefði einfaldlega enga skoðun? þá er maður nú illa staddur að vera að skrifa 200 orða “ég veit það ekki” ;)
Mér heyrðist hann segja límdi… en svo þegar ég fór að skoða samhengið :P Þá datt mér í hug að það væri lygndi :) En allavega.. íslenskukennarinn okkar las upp þessa setningu fyrir okkur af því að hún var svo óskýr.
Ég bjóst við því að það væri lygndi (það er alltaf) svo ég var búin að skrifa það áður en ég fattaði hvernig hann sagði það. Svo þegar hann las aftur heyrði ég þetta eins og límdi …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..