Ég veit ekki hvað ég hefði gert ef ég hefði fengið 6,5 í stærðfr. :S
En í dönskunni er þetta eiginelga skiljanlegt, flestar danskar hlustunaræfingar/próf eru ekkert smá erfið :S
Ég var samt geðveikt hissa þegar ég fékk einkunnirnar mínar í gær… 8 í stafsetningu, ég er sko ánægð með það! :D
Ég er vön að fá 7 í henni:P
Annars fæ ég líka oftast allt 8 eða hærra(fyrir utan stafs. nema núna audda:P) :)
En já :P bæta einkunnirnar:P
þetta er það sem ég geri oftast þegar ég læri undir próf:
Í stærðfræðinni, lesa yfir allar formúlur og reglur, fá svo einhvern til að gera litla könnun/próf fyrir þig eða fara í ýmis dæmi.
Svo í náttúrufræði les ég alltaf einn kafla í einu, geri svo allar spurningarnar í honum aftur og reyni að gera þær án þess að leita að svarinu.
Svo stundum þá geri ég eða fæ einhvern til að gera könnun, oftast með nokkurnvegin sömu spurningum og eru í kaflanum, bara öðru vísi orðaðar.
Í íslensku veit ég ekki…
Í dönsku, reyna að læra orðaforðan með því að lesa yfir bókina eða glósa (aftur þótt að maður sé búinn að því) og svo bara lesas yfir málfræðiæfingarnar og reglurnar, ef að þú þekkir einhvern með danska hreim gætiru fengið hann til að lesa fyrir þig og þú reynir að skilja eða horfa á danska þætti eða bíomyndir og reyna að hlusta sem mest.(ég æfi mig reynar ekkert í að hlusta á dönsku, það er ekki hlustun í dönskuprófunum hér)
Í ensku, eiginlega bara það sama og í dönskunni.
Í samfélagsfræði,Glósa, lesa svo bókina VEL eins of og þú nennir/getur, svara spurningunum aftur.
svo bara einfaldlega taka vel eftir í tímum(ég geri það reyndar ekki oft…. =/ ) og vinna vel í tímunum ;)