Ég giska á, hét hann ekki Arnar eða eitthvað álíta, sat til hægri á skjánum. Pirraði mig líka.
Ein skemmtileg Gettu Betur staðreynd, þrír keppendana í 8 liða úrslitum (8*3=24 keppendur alls) eru gamlir nemendur úr Laugalækjarskóla, sem voru að vinna Skrekk núna annað árið í röð. Nokkuð gott..
jamm til hamingju MS-ingar en ég var dálítið svekktur þar sem náfrændi minn er í Framhaldskólanum á Laugum, en sá sem fór einnig í taugarnar hét Ari ;)
Ég held að ég hafi verið aðeins of æstur þarna á tímabili. Ef einhver sá mig ekki þá var ég hluti af klappliði MS og var í Landsbankabol, sem ermarnir höfðu dottið af. :P
Ari sýndi hegðun sem á ekki heima í þessari keppni. Það er í lagi að koma með létt grín en hann missti sig alveg. Fólk innan skólans er heldur alls ekkert sátt við hvernig hann lét.
Hann bara lét eins og fáviti. Athyglissýki hans sást mjög bersýnilega þegar hann tróð svari frá sér inn í allar spurningar Loga, t.d. “Ég er sko busi”.
Það þarf bara að gíra liðið niður. Mér fannst Héðinn líka missa sig í lokin þegar hann fór að auglýsa Háskólakosningarnar, það var of mikið. Logi var líka brjálaður eftir keppnina.
Já, hann Ari gunnar er þekktur fyrir allt annað en rólyndi. Mér fannst þessi kosningaáróður í endann alveg fyrir neðan allar hellur, þetta var ekki auglýsing fyrir kosningarnar sjálfar heldur bara hreinn og beinn áróður um hvað þau ættu að kjósa.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..