Það er fokkin ótrúlegt það að þegar ég er í skólanum að þá er ég helminginn af friggin tímanum að gera ekki neitt og það er ekki bara það að ég er eitthvað latur og er ekki að gera vinnuna mína heldur láta kennararnir mér ekkert fyrir. Er bara eitthvað að tala eða skrifa glósur upp á töfluna sem að maður þarf ekki að skrifa niður. Eins og í mörgum tímum er ég að skrifa glósur þá hefur kennarinn eitthvað fokkin blað fyrir part af textanum og hefur það í tíu mínútur og það tekur tíu sekúndur að skrifa textann. Mér langar að vita ástæðuna fyrir því afhverju þeir hafa þetta blað fyrir. Ég hef aldrei séð tilganginn í því nema til að drepa mig úr leiðindum og pirringi.
Svo finnst mér kennararnir ekkert vera að drífa sig í að klára það sem að við misstum úr heldur taka þau því bara alveg jafn rólega. HVAÐ ERU ÞEIR AÐ PÆLA? Það er svo margt sem að mér finnst tilgangslaust í skólanum að ég gæti verið í allan dag að telja það upp.
Svo líka að ef að maður er búinn með eitthvað á undan hinum krökkunum þá segir kennarinn manni að BÍÐA. Bíða og sitja þarna með þumalinn upp í rassgatinu. Afhverju ekki bara að setja manni meira fyrir eða segja manni hvað er í heimanám eða allaveganna gefa manni eitthvað fokkin verkefni.
Ég er rosalega oft búinn fyrr í einhverjum fögum útaf því að flestir náungarnir í bekknum mínum er hálfvitar, nema stelpurnar en þær eru of feimnar til að láta kennarann vita að þær séu búnar.
Og tilhvers að hafa lífsleikni? Það er bara verið að segja manni eitthvað sem að maður veit eða gera eitthvað sem að hjálpar manni ekki með neitt. Þetta er svo leiðinlegt að fólkið sem að þarf á hjálp að halda með þetta nennir ekki að hlusta (eins og þeir sem að verða fyrir ofbeldi eða dópistar) og þetta er líka svo heimskulegt ef að þetta væri aðeins gáfulegra myndi þetta kannski hafa áhrif á mann en maður á bara að skrifa hvað manni finnst best við sjálfan sig og teikna táknrænar (heimskulegar) myndir.
Varð bara að létta þessu af bakinu. Líður miklu betur núna.