ég er meira að spá í ferðina að lokum samræmduprófana en prófin sjálf og mérr langar að vita hvert liggja leiðir 10.bekkinga í vor og hvert láu leiðir þeirra sem lengra eru komnir í skóla
ég veit ekki hvert við förum(hlíðaskóli), það verður óvissuferð… það eina sem ég veit er að hún kostar 11.000 og og það er hestbak og riverrafting og hún er frá fimmtud. til laugardagskvölds…<br><br>==============================
Kurt Cobain ATH. Noise eru ekki Nirvana ripp off-arar, heldur spila grunge…!!!
Kurt, hún kostar 11.000 og þú borgar 3500. hmmm…ekki svo dýrt. en svo borgarðu 7300 ef þú ætlar í river rafting. þetta er ekkert dýrt. svo borga mamma þín og pabbi etta líka:)
Skólinn minn ætlar á Laugarvatn og þar sem mig langar ekki þanngað og vinkonur mínar ætla ekki heldur þá ætla ég bara að hirða 7000kr sem mamma og pabbi hefðu annars þurft að borga
Seljaskóli fór að Hvítá í fyrra…þeir sem voru ekki orðnir sextán máttu ekki hoppa útí ána svo að það fóru ekkert það margir <br><br>all work and no play make jack a very dull boy.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..