Ég veit ekki hvaða skóli er bestur, það fer bara eftir því hvað hentar hverjum og einum… ég er í FVA og líkar það ágætlega, vonandi fer ég að útskrifast bráðlega…
Ég veit ekki í hvaða skóla ég fer mér langar í svo marga en ef ég ætla að komast einhvað þá ætti ég líklega að vera að læra núna :(<br><br>smile to the world:)
ég er í FG í garðabæ… það er geðveikt góður skóli!!! geðveikt gott félagslíf og góðir kennarar og allt bara… hann er líka þekktur fyrir að vera með góða listabraut! það koma geðveikt margir sem að búa ekki einusinni í garðabæ þangað, t.d úr rvík, kóp og hafn.
ég ætla í MH:) hann er nálægt, áfangakerfi, flestir vinir mínir ætla þangað, mikið af fólki sem ég þekki eru þar og mikið af fögum til að velja… :)<br><br>Kurt Cobain
OK, MH hentar öllum sem að ætla í bóknám, ég er á málabraut og byrja í rússnesku og táknmáli á næsta ári…þetta er bara BESTI skólinn!! <br><br>all work and no play make jack a very dull boy.
það er annaðhvort MH eða Kvennó. Mig langar soldið í bekkjarkerfi en líka soldið í hitt, þannig að ég fer líklegast í Kvennó því að það er auðveldara að skipta úr bekkjarkerfi í áfangakerfi:) eiginlega ekki hægt hinseginn:(
en hvað mer verslunarskóla, er ekki bekkjarkerfi í honum. En það er eitt, ef maður fellur í einni grein í bekkjarkerfi td í verslunarskola þarf maður þá að taka Allt árið aftur eða
tholli (uppfullur af lærdómsskilningi eftir páskafríið :)
Ég held að þú megir taka prófið tvisvar eða eitthvað…ég er samt ekki alveg viss<br><br>No computers…I want to keep my music pure. —————————— Kurt Cobain
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..