Það eru ekki ýkja margir sem stunda nám við þennan ágæta skóla en þrátt fyrir það getur félagslífið þarna verið fínt. En eins og einhver benti á muntu komast að því innan skamms.
Nördar og ekki nördar. Þeir sem eiga erindi í Hraðbraut eru þeir sem hafa staðið sig með sóma í grunnskóla og það er frábært. Þar sem orðið nörd virkar frekar neikvætt myndi ég frekar segja að í þessum skóla séu duglegir námsmenn.
Ég myndi frekar segja að þarna séu námsmenn sem hafa ákveðið framtíðina þegar þeir eru 15 ára og eiga ríka foreldra.<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Hvað er að því að borða hunda? Ég bara spyr.
ég tók aldrei fram að það væri eitthvað slæmt<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Hvað er að því að borða hunda? Ég bara spyr.
Það er óviturlegt að vera ákveðinn svona snemma því það eru miklar líkur á að maður fari á mis við eitthvað sem maður hefur aldrei séð. Ég myndi segja að það væri slæmt. Ríkir foreldrar gefa manni ákveðið forskot og er það alls ekki slæmt.<br><br>^_______________________________^
Þarf maður endilega að eiga ríka foreldra til að vera í Hraðbraut ? :s …… sjálf á ég eftir að fara í 10. bekk (er að fara í hann núna í haust :s) og veit bara EKKERT í hvaða menntaskóla ég eigi að fara í … fæ frekar góðar einkunnir…. svo að …:s…. ætli ég endi ekki bara í MH eins og flestir sem eru (eða voru) í hlíðaskóla :s En einhverjar hugmyndir um góða skóla ?
og svo verðurðu að muna að þú ert bara fjórar annir ekki sjö til átta, eins og tíðkast í öðrum skólum, á hraðbraut þannig að ef þú reiknar dæmið til enda er þetta í raun bara 85.000 á önn ef þú stendur þig.<br><br>^_______________________________^
Ég er í hraðbraut og mér finnst félagslífið mjög fínt, þó svo að ég taki nú ekki mikinn þátt í því :P<br><br><font color=“#800080”> Dauðinn er lækur, lífið er strá. Skjálfandi starir það straumfallið á.</font
kreoli hvað helduru að það kosti að halda 18 ara ungling í námi uppi í 2 ár? örugglega um eða jafnvel meira en 380k eins og kostar að vera 2 ár í hraðbraut.. og svo þarftu ekkert að velja neitt hvað thu ferð í 15 ára, hvaða rugl er það? brautirnar eru næstum alveg eins nema bara engin valfög og farið er helmingi hraðar i gegnum efnid.
súpernördarnir fara flestir í MR svo ekki hafa áhyggjur.
Þetta er bara fólk sem er klárt og er fljótt að læra- ekkert endilega nördar.<br><br><font color=“#0000FF”>Vem kan segla för utan vind, vem kan ro utan åror? Vem kan skiljas fran vännen sin, utan att fälla tårar?
Jag kan segla för utan vind, jag kan ro utan åror. Men ej skiljas fran vännen min, utan att fälla tårar. </font
Svara seint en svara þó !!!!!!! Margir krakkar í Hraðbraut borga skólann sjálfir eða foreldrarnir hjálpa þeim að borga skólagjöldin. Það kostar 190.000 kr. skólaárið því það er ekki skipt árinu í tvær annir eins og í öðrum skólum. Félagslífið er mjög gott miðað við hversu fáir nemendur eru og ég held að málið sé að taka þátt í því sem boðið er uppá.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..