Hvert farið þið í 10. bekkjarferð. Við förum fyrst í óvissuferð seinnipartinn í dag og svo ferðalag eftir skólaprófin! Það er ekki búið að ákveða hvert við förum!<br><br><font color=“red”>Ég veit Þú hatar mig… Ég hata þig ekkert minna…</font
Þegar ég útskrifaðist úr Brekkuskóla á Akureyri vorið 2001 fórum við til Danmerkur. Mögnuð ferð, nema hvað að um helmingur hóp- sins var rekinn heim fyrir að drekka áfengi. Mér fannst það samt bara fyndið enda var ég ekki rekinn heim. Svo höfðu kennararnir sagt ótrúlega oft að við mættum ekki drekka, þetta væri skóla- ferð og allar skólareglur giltu í henni.
Við hérna á aku í lundarskóla fórum suður á land og vorum að þvælast á því svæði fórum meðal annars í rafting og á hesta hjá íshestum og kæjak og margt fleira skemtilegt…. og það var alveg þokkalegt samt frekar dýrt 30 þúsund á manninn en þurftum að borga 13 þúsund útaf því að við vorum búinn að safna svo miklu<br><br><i>~kRISTJAN~</i> <font color=“#0000FF”>Trylogi</font> <font color=“#FF00FF”>:}</font> <a href=“mailto:Trylogi@hotmail.com”>Trylogi@hotmail.com</a> <b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Þar sem 2 eða fleiri nerdar koma saman þar er lan.</i><br><hr> <b>Will og Grace skrifaði:</b><br><hr><i>Thank good my bobeis are like arms</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..