Þó ég búi í Hafnarfirði þá á ég mjög erfitt með að trúa því að Flensborg eigi að vera fyrir ofan Kvennó og FG á þessum lista ég mundi meira að segja hafa MS fyrir ofan Flensborg<br><br>smile to the world:)
Ef þú heldur að fólk sé að tala um Flensborg þegar það talar um FB, þá ertu illa steikt!! FB er Fjölbrautarskólinn í Breiðholti, ekki FlensBorg(samt dáltið sniðugt, að eiga svona útibú í hafnarfirði :)<br><br> Somebody get this… thing… off of me! It's… hugging… me…
Það er ekkert hægt að marka alla þessa lista. Það segja allir sem maður þekkir að skólinn sem sá er í sé besti skólinn. Flestir bara gera þetta, don't know why. Eina leiðin til að bera saman skólana er að sama persónan hafi verið í þeim öllum. Ég er í Flensborg og er að spá í því hver er skammstöfunin er fyrir skólann. Ég ætla ekki að segja að skólinn minn sé bestur en ég segi að hann er góður skóli með góða kennara.
Hmm… einmitt það. Þú vildir kannski gefa það upp hvaða mælikvarða þú ert að nota þegar þú metur “bestu” framhaldsskóla landsins. Er það námsframboð, kennarar, félagslíf eða almenn vellíðan nemenda? En allavega þá er ég í MA af því að það finnst mér henta mér best.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..