lol og stfu er ekki gelgjuskapur að mínu mati, heldur nördaskapur… Það segir enginn venjulegur maður “lol” eða “rofl” við brandara…<br><br><i>I don't know just where I'm going But I'm gonna try for the kingdom if I can 'Cause it makes me feel like I'm a man When I put a spike into my vein</i
veistu þetta ristir djúft…..þetta er sár sem þú gerðir í hjarta mínu og það grær aldrei. TAKK ég tel mig vera venjulegan og segi oft lol við bröndurum…. og fólk má túlka mig sem nörd eða ekki en ég er einna fremst kúlisti !<br><br><b><font color=“#00FF00”> Hvað sagði litli fiskurinn við stóra fiskinn ! svar: fiskibolla !!!!!</font></
Fyrirgefur ;) Var einu sinni svona :P<br><br><i>I don't know just where I'm going But I'm gonna try for the kingdom if I can 'Cause it makes me feel like I'm a man When I put a spike into my vein</i
Gelgjuskeið er eitthvað sem allir ganga í gegnum, ALLIR. Líka strákar, bara á annan hátt. Get used to this.<br><br><font color=“#FF0000”>Jessalyn</font>
á að banna gelgjuskap með lögum, hvað ætlarðu að gera. Ekki láta gelgjurnar pirra þig, ég skemmti mér bara þegar ég horfi á gelgjur á hæsta punkti.
Það eru margar gelgjur en ekki nærri því allar eru pirrandi, aðeins gelgjur sem hafa náð hæðsta punkti alveg eins og ekki allir feministar eru leiðinlegir heldur aðeins öfgafeministar.<br><br>|————————–| Mangudai
já, góður punktur, en flestallar gelgjurnar í skólanum mínum hata mig. í fyrstu voru lélegu háðsglósurnar hjá þeim fyndnar, eins og “talk to the hand” og “loser!”(meðfylgjandi einhverri furðulegri handahreyfingu). en eftir smá tíma af þessu, þá fer maður að hata þetta og jeeeeeeeeeeeeeeeeeeee<br><br><b></b>það er ekkert stolið við þessa <b>undirskrift</b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..