Í könnuninni er spurt hvort umsjónakennarinn manns sé leiðinlegur, og einn svarmöguleikinn er “dönskukennari, hvað heldurðu”.. Finnst ykkur danska svona leiðinleg? mér finnst danska bara fín, mun skemmtilegri en enska.. En það er bara mitt álit..
Danskan er alls ekki leiðinlegasta fagið. Ég hef aldrei þurft að berjast við svefninn í dönsku, sem er mjög ólíkt til dæmist ensku. Reyndar þá veltur þetta einnig á kennurunum en eftir að ég fékk góðan dönskukennara hætti ég þessu “danskan er gagnlaus” rugli. Dönskukennarinn minn núna er mjög fínn. :D Einnig á enskan kannski undir högg að sækja þar sem að ég hef ekki lært neitt síðan ég lærði þetta a/an dæmi. Það er hræðilegt að sitja og hlusta á bekkjarsystkini sín spurja um einföld orð þrisvar í röð, allan tímann og taka þrjá tíma í að fara yfir eina A5 blaðsíðu. :P Var reyndar með frábæran enskukennara í fyrra. Það var ekkert hangs en hann var heldur ekki alltaf að endurtaka sig og talaði um skemmtilega hluti. :D
Shimotsuki: Í mínum skóla er skipt í hraðferð, miðferð og hægferð. Þú er sett/ur í þá ferð sem hentar þínum námshraða og skilning best, og þarft þess vegna ekki að bíða eftir bekkjasystikinum ef þú ert góð/ur í faginu og þarft ekki að vera sá sem tefur ef þú skilur minna. Þeir sem eru í hraðferð eru líka í færri tímum á viku..
Nei. Þeir mega ekkert vera í færri tímum þó þið séuð í hraðferð. Farið bara í fleirri valfög.<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
Þu meinar MIðferin er í 1 tíma fleirri á viku í íslensku og stærðfræði ? ekki hraðferð ..<br><br>Kveðja CS-> Donator AQ-> ToD|Donator Tfc-> [N|t|T]Donator CS Busta-> [Busta]Mikid
mér finnst danska mun leiðinlegri en enska, en þýska er aftur á móti alveg rosalega miklu leiðinlegri en danska, hehe;)<br><br>Kv. Sweet (",) ================
ég HATA DÖNSKU það er asnalegasta mál sem ég veit um losa okkur við helvitis danina………<br><br><font color=“ffffff”>svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður</font> kveðja Jóhann ************
Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.
Mér finnst það bara þvílíkt ósjálfstæði hjá þjóðinni að kenna þessa ljótu tungu ömurlegu manna! Frekar sænsku sem er frábært mál eða eitthvað yndislegt tungumál eins og finnsku!<br><br><i> Ég styð <font color=“#0000FF”> klassík </font> og <font color=“#800080”> Skjá einn </font>!! </i>
<font color=”#FF00FF“>”Eurovision“-kasmír síðan mín </font> er í smíðum. Þar eru lögin sem kepptu til úrslita og meira væntanlegt <a href=”http://kasmir.hugi.is/rectum">Hér</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..