Þetta er verkefni sem ég gerði í skólanum mínum, við áttum að draga okkur þrjár fyrirsagnir úr dagblöðum og búa til frétt eða grein um þær, og svona voru mínar
(ég vil vekja athygli að síðasta greinin er ekki fordómar gegn klifurmönnum bara grín!)

Hér er sú fyrsta “Verki mínu hjá Leeds er ólokið”
Ég skrifaði:
David O´leary fyrrverandi knattspyrnustjóri Leeds United segjist afar óánægður með forseta liðsins afþví að hann rak hann fyrir afar lélega frammistöðu. O´leary segir í samtali við blaðið að frammistaða hans með liðið hafi kannski verið léleg í síðustu leikjum hans með liðið, en hann sagði einnig að hann hefði verið að vinna í leikmannakaupum og voru þar nefndir leikmenn eins og Ronaldo, David Beckham og Thierry Henry.

(Soldið asnalegt en samt….. ;)

Hér er frétt númer tvö “Sókn er eina vörnin”
Ég skrifaði:
Guðbjartur Hreinsson eða Gubbi eins og hann hefur verið kallaður hefur lýst því yfir að sókn sé besta vörnin þegar lið hans Fram tekur á móti sóknardjörfu liði KR.

(mér datt ekkert í hug, en samt ágæt lausn)

Í síðustu og lengstu greininni átti ég að skrifa um “Klifur er skemmtileg íþrótt fyrir alla fjölskylduna”
(þetta er ekki illa meint, þannig að ég vil engin skítakommennt!)

Ég skrifaði:
Áslaugur Ingimarsson sagði nýlega í fréttum að klifur væri skemmtileg íþrótt. Mér finnst klifur ekkert skemmtileg íþrótt! Klifur er bæði stórhættulegt og skaðlegt fyrir hendurnar. Svo sagði hann einnig að klifur væri fyrir alla fjölskylduna, það er náttúrulega bara vitleysa! Sumt fólk getur ekkert klifrað eins og til dæmis lítil börn! Þess vegna finnst mér fáránlegt að segja “fyrir alla fjölskylduna”. Það hefði verið gáfulegra fyrir Áslaug að segja bara ekki neitt um að klifur sé fyrir alla fjölskylduna. Svo vill ég einnig bæta því við að þetta er rándýr “íþrótt” og að það væri hægt að kaupa mörg pör af fótboltaskóm í staðinn fyrir þetta klifur drasl! Ég ætla að enda á því að bera saman fótbolta og klifur. Í fótbolta fær maður að hlaupa en í klifri hangir maður bara í einhverjum asnalegum kletti eða á veggi með kubbum á! Í fótbolta fær áhorfandinn að taka þátt í leiknum en í klifri leiðist manni bara að horfa á (nema ef einhver dettur). Semsagt fótbolti er í heildina mun betri íþrótt en klifur.

(þessi síðasta var soldið mikið bull, en ég þurfti að bulla og lengja þetta til að ná takmarkinu sem var 1 síða.)

kv.
Poollari