í iðnskólanum í rvk. er þá ekki alveg hægt að læra ýmsa hönnun, t.d. grafíska hönnun og fatahönnun og eitthvað svoleiðis ???? og er ekki betra að vera búin að taka stúdentspróf í áður en maður fer þangað??<br><br>Kv. Sweet (",) ================
ég held þú þurfir ekki stúdentspróf til að læra þetta, en það er náttúrulega alltaf gott að hafa stúdentspróf, en það er annað mál. svo er líka hægt að læra það í öðrum skólum, eins og t.d. fjölbrautarskólunum, tjékkaðu bara á heimasíðunum þeirra, þar geturðu líka eflaust sent inn fyrirspurnir.
Jú og það er líka kennd hönnun við Iðnskólann í Hafnarfirði. Ef þú tekur stúdentspróf áður þá færðu væntanlega metnar almennar greinar en þá færðu væntanlega bara eyður í staðinn. Ef þú ferð í hönnun fyrst og vilt svo bæta stúdent við, þá geturðu gert það í Iðnskólanum og færð mestallt metið inní stúdentinn.
Ég var í þessu og þurfti ekki stúdent…en það þarf framhald í útlöndum eftir þetta ef þú ætlar að verða almennilegur hönnuður, því þetta er ekki eins krefjandi og þar og það þarf miklu meiri þjálfun hér og krefjandi verkefni eins og eru í útlöndum. Gangi þér vel ;)
aaa það kom ekki það sem ég skrifaði! en allavega ég sagði að ég væri samt að pæla í að taka stúdentinn fyrst ef ég fer í eitthvað svona… og takk takk=)<br><br>Kv. Sweet (",) ================
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..