vááá… Ok, lestu þetta vel sem kemur hér á eftir. Ég ætla að sanna fyrir þér að þú sért ekki að nautheimskur fæðingarhálfviti, heldur líka að þú sért yfirburða ljótur. A. Þú telur að það sem þú lærir sé kjaftæði, bendir til þess að þú hafir ekki tök á námi og því drulluheimskur. “Skítugi hóruandskoti”: Ég minntist aldrei á neinn skítugan hóruandskota. Val þitt á þessum orðum bendir til þess að orðaforði þinn er afar lítill og miðað við hvaða orð þú notar ályktar maður að þessi orð komi frá heimili þínu, ef þú ert misnotaður á einhvern hátt hafðu þá samband við lögreglu eða einhvern sem getur hjálpað. Þú segjir að mannkynssaga sé skemmtilegri. Þú telur að þínar skoðanir eigi við alla aðra sem lýsir lélegri starfssemi heilabúsins. Já, ég gæti líka lært sögu heftarans, sem er alveg ágæt saga… Heftarinn var fundinn upp í Noregi ásamt bréfaklemmunni o.fl. Skilgreinum orðið nörd. Þú kemur hingað inn með alveg rosa macho stæla og blótsyrði. Þú býst við því að þetta vinni þér inn ákveðna virðingu vegna ákveðna skoðanna þinni… Skilgreinum orðið “nörd”. Ætii það ekki við persónu sem passar ekki inn í ákveðinn hóp. Jú. Þú, virðist ekki passa í hópinn á hugi.is og hvernig ég met það að þú kemur hingað inn með einhvarja fávita stæla að þykjast vera eitthvað, þá passaru ekki inn í neinn hóp. Það þýðir að þú sért nörd. Að lokum, plís ekki svara þessu bréfi, ég er þegar búinn að rústa þér, svo ekki svara, plís…