Veistu, Marey… þegar ég las greinina um GTA:SA þá hélt ég upphaflega að þú værir að grínast, og ég vona ennþá innst inni að þú sért að grínast! en ég er farinn að efast um það..
Í greininni kemur fram að þú vilt að stelpurnar megi binda niður drengina og hreinlega pynta þá?! er eitthvað að í hausnum á þér!!? (augljóslega já..) Ef við snerum dæminu við og strákarnir fengju að koma sínu fram við stelpurnar?? hvernig hljómar þetta fyrir þér?? nauðgun ekki satt?? og er það ekki slæmur hlutur?! JÚ!! Þú ert því að leggja til eitthvað sem líkist því að nauðga litlum skólastrákum, þetta er eitthvað það sjúkasta sem ég hef heyrt lengi!
Og hvað í andskotanum ertu að tala um að konur séu æðri?? ertu ekki FEMÍNISTI????
Femínistar vilja JAFNRÆTTI!! ekki FORRÉTTINDI, eins og þú ert að tala um! Þú ert því KVENREMBA og það er ekkert betra heldur en ef ég segði að allar konur eigi bara að vera læstar inni í eldhúsi, því þær væru óæðri karlmönnum!
Hvað eiga þá karlmenn að gera í þínum fullkomna heimi?? á að læsa okkur inni í búri?? drepa okkur alla??? hvenrig fyndist þér ef við læstum allar konur inn í búrum??
um miðja 20. öldina tóku sig saman fjölmargar konur og mótmæltu lágum launum og fyrirlitningu karla í garð kvenna. Þær stofnuðu kvennréttindahreyfinguna og unnu mikinn sigur í sinni baráttu, sem var alveg frábært að mínu mati.
á þessum áratug hafa hins vegar sprottið upp svokallaðir femínistar, sem segjast styðja sama málstað og þessar konur.. en málið er bara það að þær eru stríðsmenn í stríði sem er nú þegar unnið! (amk. hérna á íslandi).
Þær velja sér þá einhver málefni sem skipta litlu sem engu máli og fara að rífast við almenning um þessi mál (tek sem dæmi tölvuleiki og klámmyndir). Nú, þetta er eitthvað sem kemur konum ALLS EKKERT meira við en körlum, ef eitthvað er þá kemur þetta körlum meira við því þeir eru nú meirihluti neitenda þessa efnis! Þetta er orðið einhver léleg afsökun til þess að koma saman á fundi og tala illa um karmenn :S
Þið eruð svo alltaf að reyna að nudda almenningi uppúr skoðunum ykkar á öllu.. banna þetta, ekki gera þetta, þessi maður er karlremba því hann réð karlmann í vinnu en ekki kvenmann, hvert er veröldin að stefna þegar maður má ekki ráða karlmann í vinnu án þess að eiga það á hættu að vera kærður!
Þið komið svo fram í sjónvarpi og reynið að þröngva ykkar skoðunum á almenning, skrifið greinar inn á vefi eins og þennan og reynið að fá sem flesta til að bíta á agnið.. það að þið séuð erindrekar jafnrétti kynjanna sem þið erum svo GREINILEGA EKKI!
Hvernig væri það ef ég kæmi hérna á síðuna og segði “KONUR ERU FÍFL ÞÆR EIGA SKILIÐ AÐ VERA KYNLÍFSÞRÆLAR OG EKKI HAFA NEIN VÖLD!! BYRJUM Á ÞESSU Í GRUNNSKÓLA OG KENNUM STRÁKUNUM AÐ NAUÐGA KONUM”.. vá, ég held ég myndi berja sjálfan mig !! en þetta vilt þú meina að sé allt í lagi að segja um karlmenn, því þið segist bara vera femínistar að berjast fyrir jafnrétti kvenna.. JAFNRÉTTI MY ASS!!!
Það sem áður var barátta jafnréttis fyrir 40 árum síðan hefur snúist upp í einhvern sjúkan leik hjá konum til að gera lítið úr karlmönnum. Það sem áður bara barátta jafnréttis er orðin barátta FORRÉTTINDA! og það er ekki gott mál!
OG HALDIÐI SVO ALLAR KJAFTI!!!!!