Þessi samræmdupróf eru stærsta þvæla grunnskólanna og kennararnir láta eins og þessi 4 próf séu það mikilvægasta og merkilegast sem lífið hefur upp á að bjóða.
Ég er sjálfur löngu búinn með þessi próf og maður var svo rosalega stressaður(alla önninna)og þá voru kennararnir líka alltaf með svona yfirlýsingar “Helmingur ykkar verður að fara taka sig rosalega á annars fellur hann bara” eða “þú nærð þessu aldrei ef þú lærir ekki heima” svo maður hélt að þessi próf væru alveg ótrúlega þung en það eina sem er öðruvísi er að þau er mun lengri en áttunda og níundar bekkjaprófin en þau eru alls ekki þyngri, þið ykkar sem hafið alltaf verið með svona 7 eða hærra í einkunn skulið bara slappa af og hin sem hafa verið lægri skulið ekki vera neitt svartsýn, þið getið alveg reddað ykkur daginn fyrir próf og þið þurfið bara að fá 4,5 er það ekki?
Eitt enn, þið sem eruð að taka prófin hljótið að kannast við að kennararnir séu alltaf að tala um framhaldsskólana og hvað námið sé þungt, og maður sé að læra meira eða minna allan daginn og hafi maður ekki fengið 7 eða 8 í samræmdu eigi maður engan sjens.
Jæja gleymið því, það er kannski þannig í þeim erfiðustu en oftast er framhaldsskóla lífið mun þægilegra, ég læri til dæmis nærri aldrei heima (aldrei á þessari önn)en næ öllu og ég fékk 5 í stæ, 6 í ens, 7 í dan og 7 í ísl á samræmdu prófunum og það var árið þegar átti að kæra stæ-prófið vegna þess að það var svo langt.
Svo eru kennararnir í framhaldsskólunum mun skemmtilegri og þeim er sama hvort þú lærir heima eða ekki, þeir skamma þig semsagt ekki.
Það er nú bara þannig að þessi próf segja ósköp lítið… ég tildæmis var hækkuð um bekk í grunnskóla, lærði aldrei neitt og fékk 9 9 og 10 í samræmdu, nú er ég að klára annað árið mitt í menntaskóla og allt er að fara til helvítis. Málið er bara að það kemur sá tími hjá öllum að það er ekki hægt lengur að læra ekkert heima, hjá sumum er það í fimmta bekk, öðrum tíunda, sumum öðrum bekk í menntó, sumum í háskóla. Og þá er spurning hvort maður kann að læra eða ekki, ég kann það ekki. Svo nú verð ég annaðhvort að taka mig alvarlega á eða falla.
Því fyrr sem þið byrjið að læra því betra, þið þurfið að gera það eitthvern tímann.
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!
0
Húrra, sammála síðasta ræðumanni (larandaria).
Ég var ekkert stressaður fyrir samræmdu prófin, það eru komin 4 ár síðan ég tók þau, og ég náði þeim öllum og kom út úr þeim með meðaleinkunnina 7,25… en ef ég hefði lært?! Hvað hefði ég þá fengið?
Og þegar maður kemst í Framhaldsskóla, hvort sem það er Menntaskóli eða Fjölbrautaskóli, þá er ekkert hægt að sleppa því að læra heima allan veturinn og lesa svo bara undir próf, það virkar bara ekki, það er best að temja sér góða námstækni snemma og það er mín skoðun að námstækni ætti að vera kennd í grunnskólum í seinasta lagi í 8.bekk og koma krökkunum á lagið með að læra heima. Annars siturðu eftir með sárt ennið eftir 9 mánuði og spyrð sjálfa/n þig hvernig þú gast fallið, “ég lærði undir prófið?!”.
0
ég tek það vel eftir í tímum að ég þrf varla að læra undir prófin (öll próf). Ég veit að þetta hljómar undarlega en þannig hefur það alltaf verið. Ég læri yfirleitt aldrey fyrir próf og er yfirleitt hæstur á öllum prófum.
Þetta íslenskupróf var hræðilega auðvelt, miklu auðveldara en ég hélt að það yrði. Annað mál með dönskuna en ég held nú samt að ég hafi sloppið…….vona ég:) svo er bara að sjá með mína sterkustu hlið, stærðfræðina:)
“Hættu að horfa á fingurinn, horfðu þangað sem hann bendir”
0
Það er nákvæmlega eins með mig.. nema að mín sterkasta hlið er enska… ég var fyrst út úr prófinu.. ..ég er ekki að segja að maður sé góður í einhverju ef maður er búinn fyrstur.. en ég gat bara allt og rumpaði þessu afog fara yfir á tíu mín. og beið svo bara eftir að einhver færi út á undan mér.. því ég hata að vera fyrst út.. en það verður að taka því…ég nennti ekki að bíða þarna og bora í nefið!! :) það var síðan eitthvað svipað í hinum greinunum… hlakka pínu til að sjá hvernig stæ. prófið verður! gangi ykkur restinni vel á morgun!!
0
hmm það er alveg hægt að fá góðar einkunnir og læra ekki heima í framhaldsskóla.
Through me is the way to the sorrowful city.
0
Ég fell örugglega í dönsku það próf var hryllingur. Ég hef oft heyrt að góðir krakkar í grunnskóla detti niður í framhaldsskóla svo ég þarf að fara að herða mig en það geri ég samt ekki fyrr en á næsta ári.
Þó að Íslenska mín sé léleg hérna þá fell ég ekki í henni því ég fæ líklega ekki undir 6 í henni annarrs veit ég um eina villu í Íslenskuprófinu ég skrifaði annarr með einu erri
0
mér finnst samt óðarfi að setja fólk á róandi vegna nokkura prófa.
Og það er líka ömulegt að þeir sem hafi búið úti í svíþjóð eða noregi eru að taka sama próf og þeir sem hafa ekki einu sinni komið til norðurlandana eru að taka í dönsku
Dönskuprófið var bara þýtt yfir á norsku og sænsku
0
Sleppið prófunum og dettið bara í það. Þið endið öll sem rónar hvort sem er á endanum.
0
Jamm mjög svo sammala Fungirl, af hverju ekki að læra spænsku frekar en dönsku?????
0
það væri ég til í að gera mig langar svo að læra spænsku ég kunni reyndar einhvað í spænsku þegar ég var 5-10 ára en ég man ekkert núna :(
0
ég var að heyra það að nokkrir skólar ætli að kæra pizzu dæmið það klikkuðu flestir á 1+12 en hver segir að allir gestirnir borði pizzur eða að hann sjálfur borði þær.
0
Hvernig var “Pizzudæmið”? :)
0
Pizzudæmið var einhvern veginn svona. Nonni(eða whatever)býður 12 gestum í afmælið sitt. Hann á uppskrift að pizzafyllingu fyrir 4. Hvað þarf hann að stækka uppskriftina mikið?
Það hlýtur að vera 12+1 því hitt var of auðvelt maður hefði getað sagt sér þetta sjálfur…Þessi illræmdu próf eru way lúmsk… :(
0
á svarið þá ekki að vera 4x ?
0
Þessi samræmdu próf…pfff…það eru allir kennarar búnir að vera að “reyna” að stressa mann eitthvað upp. Ef maður fylgist með í tímum þá er þetta alltílagi, maður þarf ekki endilega að læra heima. Svo er ekkert hægt að læra fyrir ensku,dönsku og íslensku eða allavega ekki mikið. En stærðfræði er hægt að læra mest f. af þessum fögum en ekki mikið. Þetta stærðfræðipróf var held ég það léttasta í nokkur ár. Það var frekar létt þó að ég viti um slatta af villum:( en ég næ því alveg einsog öllum hinum:)
Þetta pítsudæmi: ég held að maður fái rétt f. að hafa margf. uppskriptina með 3 - 3,25 og 4 það er ekki hægt að gefa rangt fyrir neitt af þessu. Það getur líka verið að einn borði lítið og annar sé það feitur að hann borði eina pítsu einn!!!þetta er ekki lúmskt þetta er óskýrt!
Svo fannst mér nammipokadæmið líka óskýrt! það var eikkern vegin svona(sko b dæmið)Stína(???held ég)seldi 40 nammipoka og seld hvern á 250 kr og borgði 3000 kr f. básinn, hver var gróðinn? maður veit ekkert hvað hún borgaði fyrir þessa nammipoka varla fékk hún það frítt???
Þessi samræmduprófa nefnd getur nú alveg hætt þessum ljóskustælum og gert þetta almennilega fyrst þau eru að “stressa” næstum alla 10 bekkinga með þessum “#$%”&"!$ samræmduprófum!
Svo annað finnst ykkur ekki asnalegt að þurfa að fara eftir ca 2 vikur í skólaprófin og taka þar aftur samræmdu fögin??? af hverju er bara ekki hin fögin utan samræmdu fögin????
álit ykkar á síðasta lið………
kv Snorri
0
Mér finnst þessi próf eiginlega vera svona grundvallargreindarvísitölupróf. Ef þú fellur ertu vitlaus ef þú nærð … jah, þá eru minni líkur á því að þú sért vitlaus. Hinsvegar er það voða lítið afrek að sleppa með einkunnir á bilinu 4-6 úr þessum prófum, hinsvegar skiptir það engu máli ef þú ætlar í framhaldsskóla sem gera ekki meiri kröfur.
Svo er líka eitt til í þessu og það er að hafa sambönd í framhaldsskólanum. Maður hefur heyrt dæmi um það að menn sem séu að falla á samræmdu (OK, það á ekki að falla á samræmdu, ef maður nær ekki 4 þá hefur maður greinilega verið að skíta vel á sig síðan í frumbernsku) séu að komast inn í skóla þar sem lágmarksmeðaleinkunn er 7.5 (hmmm, kannski ekki margir skólar sem eru að gera svoleiðis kröfur, en þó a.m.k. einn). Svoleiðis fólk á náttúrulega ekkert erindi í slíka skóla.
Því finnst mér að það sé engin ástæða til að sleppa samræmdu prófunum, það þarf að hafa eitt gott „slútt“ úr barnaskólanum og ef fólk ætlar að halda eitthvað áfram í skóla þá á það að öllum líkindum eftir að lenda í töluvert erfiðari prófum en þessum samræmdu prófum árinu eftir.
0
Jamm eg hef lært sma i spænskum, hun er mjög skemmtileg, miklu skemmtilegri en danska allavega
0
Vá hvað ég kannast við það sem þú ert að segja! Þegar ég tók samræmdu var ég hæst af öllum í skólanum. Samt lærði ég minna en allir aðrir yfir önnina. Ég lærði bara fyrir próf og fékk eintómar níur og tíur en gleymdi námsefninu næsta dag. Svo þegar ég komst í framhaldsskóla gekk þetta bara alls ekki lengur. Ég er á mínu síðasta ári núna og er loksins að læra að læra.
Calliope
0