Já, nú er mér hreinlega nóg boðið. Fullyrðingarnar hérna ganga hreinlega fram af mér og þess vegna hef ég þessu að svara:
Jolly81 sagði:
“Næstir voru þeir Atli Bollason sem var valinn ræðumaður kvöldsins í 16 liða, 8 liða og 4 liða úrslitunum fyrir lið MH og stóð hann sig mjög vel að venju og Björn Bragi frá Verzló”
Frekar lítið sem sagt er um Björn Braga hérna og þess vegna datt mér í hug að minnast á hans afrek líka, þar sem þú segir aðeins frá Atla Bollasyni.
Verzlingar tóku ekki þátt í 16-liða úrslitunum þar sem þeir unnu í fyrra en kepptu í 8-liða úrslitunum við FVA. Þar vann Verzló með 500 stiga mun og með alla ræðumenn sína í efstu sætunum og þar var það Jónas Oddur (meðmælandi í lokakeppninni) sem var ræðumaður kvöldsins, en þá keppti hann einmitt sem stuðningsmaður.
Í 4-liða úrslitunum keppti Verzló við MA þar sem liðið var eins og á lokakeppninni og á vann Björn Bragi einmitt líka. Enda er drengurinn fæddur ræðumaður og þvílíkur snillingur, ekki aðeins í Ræðuliði VÍ heldur líka í Gettu Betur liðinu.
Datt bara í hug að bæta þessu inní svona auka….
DoberMaN sagði:
“ “Mómentið í lok fyrstu ræðunar hjá Davíð Gill er ógleymanlegt. *gæsahúð*”
þetta atriði var svo ómálefnalegt og mjög asnalegt af versló að koma með einhverjar sprengjur, þetta hefur líklega ekki komið þeim til bóta”
Neinei, örugglega ekki. Hann var bara í fjórða sæti af sex ræðumönnum…djöfull er það hræðilegt.
Nei, kommon. Líttu svolítið hlutlaust á þetta. Lokaorðin hjá honum voru æðisleg, með tónlist í bakrunni og svo lokasetningin ”við … erum maðurinn!” og glimmersprengingin yfir allt…vááááá…. maður gapti bara þetta var svo flott.
Enda var verið að spila út á flottleikann.
En þegar þú talar um að ”þetta hafi líklega ekki komið þeim til bóta” ættir þú kannski að pæla í ræðu meðmælanda MH-inga…. ”af hverju……, af hverju er ég að dansa cha cha núna?” kemur það eitthvað meira til góðs? Þetta snýst upp á það að létta undir þessu öllu, svo þetta verði ekki bara rök rök og aftur rök.
DoberMaN sagði líka:
” orri var frekar stressaður líka í fyrstu ræðunni sinni(frummælandi MH)…en morfís á að snúast um málefnalegar ræður en ekki einhverjar sprengjur og læti,þó svo að þeta hafi verið flott þá efast ég um að dómararnir hafi litið mikið á þetta”
Já, Orri var stressaður. ég hef séð þennan mann halda áður ræðu og hann er snilldarræðumaður. En þú getur ekki staðið þarna og fullyrt að ræðan hjá Davíð Gill hafi ekki verið málefnaleg. Í stað þess einblínir þú bara á ”vonda” hlutinn við ræðuna hans sem flestir aðrir eru sammála um að hafi verið mjög flottur.
Davíð Gill kom með frábæra ræðu sem sló ræðu Orra gjörsamlega út. Aftur á móti var Orri mun betri eftir hlé. Mun betri.
zeeta sagði:
”ég var að verða brjáluð á þessum fokking trommum hjá versló!!!! maður gat ekki talað við vini sína, það voru svo mikil læti! og svo var það ekki einu sinni flott sko, bara eins og að hlusta á æfingu hjá eitthverri lélegri hljómsveit eða eitthvað, ömurlegt!”
Æji svona er þetta…við þurftum að losa okkur við þessa láta-þörf eftir að hafa verið í Gettu betur svona oft og mega aldrei gera neitt.
Plús, þetta var ekkert einhver trommusýning… þetta var til að koma mannskapnum í meira stuð sem tókst mjög vel. Þú hefðir séð það hefðirðu litið á Verzló stuðningsliðið sem allt stóð og klappaði og öskraði og studdi sitt lið. allan fokking tímann.
zeeta sagði líka:
”svo kom versló með þrjú dýr, kanínu, páfagauk og gullfisk og þegar trommuslátturinn og fangnaðarlætin fóru í gang hjá þessum ógeðslega athyglissjúka skóla, hafa dýrin örugglega dáið úr hræðslu eða eitthvað!!! að leggja þetta á þau sko! maður ætti nú eilla bara að hringja í dýraverndunarsamtökin eða eikkað maður!”
Reyndar….þá höfðum við alveg þögn þegar dýrin komu inná sviðið, ekkert klapp eða neitt. Eftir ræðuna misstu þónokkrir aðilar sig þó en alls ekki allir.
Verzlingar voru líka fljótir inná sviðið, tóku dýrin, breiddu yfir búrin þeirra og fóru með þau af sviðinu.
Ekki láta eins og Verzlingum sé bara skítsama um allt og alla í kringum sig, því það gæti ekki verið meiri lygi og kjaftæði! ÉG sver það, þessir Verzló fordómar eru alveg ótrúlegir….virkilega asnalegir.
og enn einu sinni sagði zeeta, ofur MH-ingur:
”síðan voru þetta nú allveg fáránleg rök, þegar það var verið að tala við dýrin! annars var Verzló allveg með aðra nokkuð góða punkta, en þetta var bara lame sko!
fatta samt ekki allveg að hvaða leyti Verzló vann.. fyrst tveir dómarar völdu okkur sem sigurliðið, en bar einn valdi Verzló (sá sami dómari sem dæmdi þeim í hag í fyrra…)”
Reynar ekki… ef ég pæli í þessu hlutlaust þá voru þetta mjög góðir punktar en samt ekki góð ræða hjá Jónasi, ég hef séð hann mun betri heldur en hann var þarna. En svona er þetta með meðmælendur, falla stundum svolítið í skuggann af öðrum. I would know…
Já, ok. Tveir dómarar dæmdu ykkur sigur og einn okkur. Þá var MH tveimur stigum yfir. Verst að einn ykkar ræðumanna talaði 6 sek yfir tímann og fékk 6 refsistig.
Verzló talaði 3 sek yfir tímann og þegar refsistig höfðu verið dregin frá heildarstigunum var Verzló með 1 stigs forskot.
ramirez spurði:
”hvað voruð þið verslingar með mörg trommusett? fjögur?”
Við vorum með þrjú, tvö fremst og eitt fyrir miðju.
zeeta kom strax og fullyrti:
”Þau voru með 3 eða 4 trommusett eða eikkað, og þokulúður líka!”
Við vorum með 3 trommusett en þokulúðrar eru stranglega bannaðir á svona keppnum enda geta þeir verið stórhættulegir. Eins og öllum Verzlingum var sagt frá. Og allir fóru eftir.
DoberMaN sagði:
”ég hef alveg séð fullt af morfís keppnum og ég veit að MH hefur gert þetta, t.d. þegar þeir voru að tala á móti því að listamenn væru aumingjar sem nenntu ekki að vinna(FG var með), þá var orri með 100 manns á sviðinu að aðhafast einhversskonar list. en ég er að segja að það er ekki þetta sem gefur stigin, dómararnir hugsuðu ekki “ vá hvað ég ætla að gefa versló mörg stig fyrir að koma með glimmersprengju”. þú sagðir að þetta hefði verið það sem að versló hefði unnið útá og það er bara þaÐ MESTA BULLSHIT IN THE KITCHEN sem ég hef heyrt”
reyndar. Dómarar gefa ekki stig útá svona hluti. ”vá hvað þessi ræðumaður er í flottum buxum! ég ætla að gefa honum tvö stig útá þetta…”.
En aftur á móti gerði þessi glimmersprenging þvílíkan glæsibrag á ræðu Davíðs Gills svo það gæti verið að hann hafi fengið stig útá húmor í ræðunni sinni.
Verzló vann alls ekki útaf þessari einu sprengingu..alls ekki.
DoberMaN sagði líka:
”MH fékk 6 mínusstig sem þýðir að þeir töluðu 6 sek yfirum en versló talaði 3 sek yfirum. óskiljanlega há stig annars eru keppninar til skammar, hver sem er sá það að MH voru málefnalegri og atli átti miklu meira skilið að vera ræðumaður íslands.”
ef ég má vera ”Verzlóleg” núna: Like NOT! sko…læk, við vorum sko..læk þúst…best, skilirru?
aftur í raunveruleikann. MH-ingar voru ekkert málefnalegri heldur en Verzlingar. Bæði ræðulið voru mjög málefnaleg, með frábæra ræðumenn og frábærar ræður.
Þessi keppni var algjör snilld, en sjálf bjóst ég við því að Atli myndi verða ræðumaður Íslands. ég var með honum í grunnskóla og hann var snilldarræðumaður þar líkt og hann er núna.
Aftur á móti var Björn Bragi með mjög góð rök í báðum ræðum sínum og í seinni ræðunni sinni var hann með svör í nærri því meira en mínútu. Dómarar gefa sérstök stig fyrir svör og því fleiri svör sem þú kemur með, því fleiri stig getur þú fengið.
Það breytir því að sjálfsögðu ekki að Bjössi er snilldarræðumaður og frábær á sviði eins og sjá mátti í Háskólabíói.
DoberMaN bætti við:
”svo í seinustu ræðunni kom gaurinn með nokkrar spurningar á MH-inga og ég hefði haldið að það hefði dregið þá aðeins niður”
já..:) það er yndislegt að geta haldið seinustu ræðuna og baunað á hitt liðið nokkrum spurningum og athugasemdum sem þau fá ekki tækifæri að svara.
Svona er þetta…þetta eru kostir og gallar við að vera með og á móti.
Það dregur ræðumenn ekki niður þó, ef að spurningarnar eru í samræmi við ræðuefnið sjálft og það sem hitt liðið (í þessu tilfelli MH) hefur sjálft verið að tala um og spyrja um.
Eitthvað sem mh-ingar hefðu átt að sjá fyrir ef þetta er ”ósanngjarnt” á þeirra hlut…
DoberMaN aftur:
”en við MH-ingar lítum ekki á þetta sem að versló hafi unnið, heldur að þetta hafi verið jafntefli”
vá, hvað fólk getur verið biturt.
ok, Dóbbi..er þér ekki sama þótt ég kalli þig Dóbba…alla veganna.. Frummælandi ykkar talaði yfir tímann. Þess vegna lækkuðu þið niður í stigunum.
Þetta er ekki jafntefli. Verzló V-A-N-N… get it.. vann. eitt stig eða tíu, Verzlingar voru betri þetta kvöld. Ef þeir hefðu ekki verið það og Mh-ingar svona miklu miklu miklu ógeðslega betri, þá hefðu hinir dómararnir dæmt þeim fleiri stig. sem þeir gerðu ekki.
Talið styttra næst og sleppið biturleikanum, hann lætur MH-inga bara líta illa út. því miður.
Peregrin? Viva Verzló, baby… ;)
og þá er komið að lokaorðunum, ladies and gentlemen…
kæru fundarmenn (lesendur).
Morfís keppnin á milli MH og Verzló var mjög jöfn og mjög skemmtileg. Bæði liðin voru frábær og framúrskarandi, þó sumir voru betri en aðrir.
Atli Bolla, stolt MH-inga og allra Rétthyltinga, var frábær þetta kvöld líkt og stuðningsmaður andstæðinga hans, Verzlingurinn Björn Bragi.
Bjössi var bara betri þetta kvöld, með betri svör en alveg jafn málefnalega ræðu.
Verzlingar áttu sviðið fyrir hlé en MH-ingar tóku þetta eftir hlé. Hvort dugði?
Verzlingar tóku þetta í ár líkt og í fyrra og voru einfaldlega betri, jafnvel þó þeir höfðu aðeins verið 1 stigi betri.
Og með þessum orðum kveð ég, Verzlingurinn sillymoo, og óska þess svo sannarlega að biturleikinn nái ekki yfirtökunum á heiminum.
Ekki dvelja í núinu, lítið til framtíðar með björtum augum.
VIVA VERZLÓ!!!!!!!!
Það hefði verið í lagi kannski að koma með eitt trommusett og tromma bara eftir hverja ræðu, en ALLANN TÍMANN!! og svo þegar MH fór að singja “Gleði, gleði” lagið þá fóruð þið að tromma eins og brjálæðingar og yfirgnæfðu sönginn allveg, sorry en mér finnst það bara allgjör frekja!!!! allt í lagi að vera með smá fagnaðarlæti en vá!!
sillymoo skrifaði
Reyndar….þá höfðum við alveg þögn þegar dýrin komu inná sviðið, ekkert klapp eða neitt. Eftir ræðuna misstu þónokkrir aðilar sig þó en alls ekki allir.
Verzlingar voru líka fljótir inná sviðið, tóku dýrin, breiddu yfir búrin þeirra og fóru með þau af sviðinu.
Ekki láta eins og Verzlingum sé bara skítsama um allt og alla í kringum sig, því það gæti ekki verið meiri lygi og kjaftæði! ÉG sver það, þessir Verzló fordómar eru alveg ótrúlegir….virkilega asnalegir.
já, þið höfðuð allveg þögn þegar dýrin komu inn á sviðið, enda var ég ekki að segja að þið hefðuð ekki gert það. En þið voruð með BRJÁLUÐ læti þegar dýrinn voru enn inn á sviðinu, það er það sem ég var að tala um. Og þó það hafa örugglega ekki verið ALLIR sem öskruðu, þá voru lætin ALLVEG NÓG!! meira að segja trommuslátturinn einn hefði verið of mikið. Sorry, mér fannst þetta bara mjöög athyglissjúkt af ykkur, en ég er alls ekkert á móti öllum í versó! Mér fynnst þið athyglissjúk, en ekki allir í skólanum náttúrulega, sjálf á ég allveg nokkra vini og kunnyngja úr skólanum svo ég er ekkert á móti öllum verslingum sem slíkum. Já, þeir drifu sig að taka dýrin af sviðinu, EN þau voru samt inn á því þegar þessi brjáluðu læti voru!! Dýr skilja ekki að þetta eru bara fagnaðarlæti, þau geta orðið virkilega hrædd og bara sturlast eða jafnvel dáið!! það á að bera virðingu og gæta að sér í nærveru þeirra, þau eru minni máttar og geta ekki borið hendi yfir höfuð sér, og hvort sem það væri Borgó, MH, Fb eða Versló, þá fannst mér þetta virðingaleysi og mikið hugsunar leysi gagnvart lifandi dýrum!!!
Auðvitað er öllum verslingum ekkert sama ull allt og alla, þessi skoðun mín byggðist ekkert á einhverjum fordómum gegn ykkur, heldur aðeins vegna gjörðum ykkar!
Þú sagðir líka þegar ég nefndi rök ykkar um að maðurinn væri gáfaðri en dýrin og þess vegna væri hann ekki heimskur:
Reynar ekki… ef ég pæli í þessu hlutlaust þá voru þetta mjög góðir punktar en samt ekki góð ræða hjá Jónasi, ég hef séð hann mun betri heldur en hann var þarna. En svona er þetta með meðmælendur, falla stundum svolítið í skuggann af öðrum. I would know…
Já, ok. Tveir dómarar dæmdu ykkur sigur og einn okkur. Þá var MH tveimur stigum yfir. Verst að einn ykkar ræðumanna talaði 6 sek yfir tímann og fékk 6 refsistig.
Verzló talaði 3 sek yfir tímann og þegar refsistig höfðu verið dregin frá heildarstigunum var Verzló með 1 stigs forskot.
Ok, þá er það þín skoðun en mín er sú að þetta voru léleg rök. Og þá er það einnig komið á hreynt hvernig þið unnuð, vegna 3 skitnum sekúndum…
Sillymoo sagði líka þetta
Við vorum með 3 trommusett en þokulúðrar eru stranglega bannaðir á svona keppnum enda geta þeir verið stórhættulegir. Eins og öllum Verzlingum var sagt frá. Og allir fóru eftir.
Varstu ekki þarna eftir keppni?? Þá voru þeir með þokulúður að mér sýndist og voru blása í hann af miklum krafti, en ef ef þetta var ekki þokulúður, þá sorry mín mistök…
Svo fannst mér ræðumaður kvöldsins alls ekki sá besti, hvort sem er af ræðumönnum Verzló eða MH, var alltaf að mismæla sig og ekki með bestu rökin þarna, alls ekki….
Þessi keppni var virkilega furðulega dæmd, en jæja við héldum þá okkar stolti!!
Og ég er ekkert bitur út af þessu, fannst þetta bara fáránlegt en var hætt að hugsa um þetta fyrir löngu þar til þú svaraðir nokkrum af mínum kommentum
0
* athugaðu það að trommurnar voru ekki í gangi fyrr en dýrin voru komin af sviðinu. það voru klappliðsstjórarnir okkar sem sáu um að vera á trommunum þarna og þeir voru sjálfir í því að sussa á fólk.
en svona er þetta, það eru ekki allir fullkomnir og sumir skilja ekki að dýr verða skíthrædd í svona látum. Það voru ÓTRÚLEGA margir í Verzló sem töluðu sjálfir um hvað þetta hafði verið leiðinlegt að dýrin hefðu þurft að verða svona hrædd og það var einmitt þetta fólk sem klappaði ekki fyrr en eftir að minnsta kosti teppin voru komin yfir búrin. þá fór fólk svona aðeins að klappa og svo þegar dýrin voru farin fór fólk að vera brjálað. og þá allir.
* svona er þetta. refsistig og dómarar… getur verið ótrúlega pirrandi að tapa í ræðukeppni útaf refsistigum, eitthvað sem maður hefði getað komið í veg fyrir.
annars voru liðin ótrúlega jöfn og bæði alveg frábær. í hlénu var ég t.d. alls ekki viss á því hver myndi vinna því þetta eru bæði svo ótrúlega frábær lið að það er ekki eðlilegt.
* ójú, ég var sko þarna eftir keppni. þvílíkt stuð, þvílíkt blast! allir upp á sviði að fagna og syngja…en það voru engir þokulúðar þarna.
Klappstjórarnir sáu um að það var ekkert þannig hjá okkur.
þetta hlýtur bara að hafa verið eitthvað annað…
* þú hlýtur líka að vera eitthvað að rugla aðeins þarna, því Björn Bragi mismælti sig sama sem ekkert í ræðunum sínum.
Hann var kannski ekki með einhvern bunka af rökum í ræðunni sinni en hann var mjög málefnalegur og með mjööög mikið af svörum.
og dómarar dæma hátt út á það, enda fá ræðumenn sérstök stig fyrir svör.
* hélduð ykkar stolti? með því að halda því stöðugt fram að þetta hafi verið jafntefli?!
vá maður..er þá ekki það næsta að segja að það hafi verið jafntefli í Gettu betur í gær því við unnum Borgó BARA með tveimur stigum!!!!!
þetta kalla ég nú bara ekkert nema biturð.
það skiptir ekki máli hvort við höfðum unnið ykkur með einu stigi eða hundrað, það sem skiptir máli er að við unnum og MH, eins frábær ræðuskóli og hann er, var í 2.sæti.
Hei, lítið á björtu hliðarnar..að minnsta kosti unnuð þið MR.. ;)
Já, og svona smá innskot: ég vil grípa tækifærið hérna og óska öllum Verzlingum sem lesa þetta hjartanlega til hamingju með sigurinn í Gettu Betur í gær. þetta var stórkostlegt og sýnir bara hvað þessir kjaftæðis fordómar gegn Verzló og Verzlingum eru hreint og beint..tja, kjaftæði.
viva verzló! :D
0
Ójú, trommurnar fóru á stað á meðan dýrin voru enn á sviðinu, þó að það væri búið að draga yfir búrin teppi þá heyra þau enn lætin! ég er sko allveg viss um þetta því ég man hvað við vorum öll gáttuð á þessu! Ég man þetta svo vel, þessi brjáluðu læti og trommusláttur og fólk hlaupandi að ná í dýrin, við töluðum meira að segja um þetta í tíma í skólanum, kennarinn og allir tóku undir þetta
Var að tala við vini mína áðan, og jú, ég mundi rétt, þetta var þokulúður! hvað annað viljið þið kalla það?
jú, víst mismælti hann sig reyndar, man vel eftir því, en getur komið fyrir alla, kannski var hann bara með svona svaka góð rök að mati EINS dómara að hann var ræðumaður kvöldsins… sitt sýnist hverjum …
Og jú, við héldum okkar stolti með því að hætta ekki á það að hræða líftóruna úr dýrum, sprengja ekki glimmersprengju og yfirgnæfa ekki hinn skólann svo það heyrðist ekki í honum syngja fyrir öskrunum í þeim! svo var það ekkert ég sem sagði að við litum á þetta sem jafntefli.. veit ekki um neinn sem gerir það, frekar sem illa dæmda keppni! … síðan fynnst mér munur á að vinna með einu stigi þar sem bæði liðin hafa 3000ogeitthvað stig, heldur en að vinna 23-21!! þegar stigin eru orðin yfir 1000 þá er eitt stig eiginlega bar dropi í hafið að mínu mati, en þó nóg til að teljast sigurvegarar…
0
Ég nenni ekki að eyða tíma mínum í að skrifa einhverjar langlokur eins og þið þarna að ofan. Ég vil bara segja að það er algjör óþarfi að vera að leita að málefnum til að rífast um (hvað ætlið þið að vera að tala um þessi dýr lengi??). Ok þegar þessu verður sjónvarpað skulum við setja “engin dýr dóu í þeim ræðum sem hér fóru fram” í kreditlistann. Happy?? Gott.
Það er algjör óþarfi að vera að rífast. Verzló vann og þannig er það bara, það er ekkert svindl, ekkert jafntefli, ekkert. Bara það að við unnum. Þið hin getið haldið áfram með ykkar líf og gert betur næsta ár.
Andið bara rólega…..
Viva Verzló.
0
þú getur sagt þetta þar sem þú ert í Verzló, hinir mega allveg vera ósammála og fnnast úrlsitin ósanngjörn sko!
sorry, en hver þykist þú eiginlega vera, að koma bara hérna og halda eitthvern lexsjor yfir okkur um að hætta að rífast, ég held að við megum bara gera það ef þið viljum! sé ekki hvað það kemur þér við….
0
vááááááá, hvað ég vildi að ég væri með svona gott minni eins og þú.
aumingja ég man ekkert eftir þessum þokulúðri þó að ég hafi setið mjög nálægt eina manninum í Verzló sem hafði þokulúður; klappstjóranum okkar sem sagði öllum að þetta væri bannað og lét hann frá sér.
Ef þú ert að meina að það hafi verið þokulúður sem fór í gang eftir keppnina, þá hefurðu rétt fyrir þér.
EFTIR KEPPNINA! þegar MH-ingar voru að fara og við grétum af gleði eftir að hafa unnið annað árið í röð. ég endurtek, EFTIR keppnina.
Og enn og aftur með minnið. ég man bara ekkert eftir því að trommurnar hafi farið í gang svona snemma… og ég sem var í klappliðinu með trommurnar og sat upp við eitt trommusettið.
úff..ég ætti kannski að fara til læknis.
þið MH-ingar munið víst allt betur en við sem stóðum fyrir þessu og vitum þess vegna fyrir vissu að það var ekkert svona.
í guðanna bænum hættiði þessari biturð og kvörtunum og lítið frekar björtum augum til næsta árs, þegar Morfís kemur aftur eins og hvert einasta ár.
Viva verzló!
0
sillymoo: Ég mæli samt alveg með því að ef þið
ætlið að nota 3 trommusett á næsta ári, þá getið
þið að minnsta kosti útvegað ykkur almennilegum
trommara - enda gat þessi sem var núna varla trommað
í takt við The eye of the tiger.
0
erm…ég held að hann hafi ekki verið að reyna það. annars voru þetta mjög góðir trommarar á alla veganna tveimur trommum, veit ekki með þá þriðju. :Þ
samt..þetta var meira svona trommusláttur til að peppa upp liðið, ekki til að spila í takt við lagið.
Eye of the Tiger var spilað í byrjun keppninnar þegar Verzló liðið var að ganga inn og þá var ekkert trommað með.
Hvort lagið var spilað eftir að úrslitin voru tilkynnt man ég ekki (sigurvíman..maður rauk bara uppá svið, hoppaði, dansaði og söng, og í sumum tilvikum, grét) en þá höfðu allir þessir sem sáu um trommurnar rokið upp á svið.
Viva Verzló.
0
Jejeje..
Ótrúlegt en satt þá las ég þetta ALLT! ALLT! En já.. ég hef víst ekkert til málanna að leggja svo að.. til hamingju Verzlingar og megiði lifa í friði það sem eftir er. Viva Verzló! Ég missti af keppninni.. Missti af öllu.. En ég þarf víst að fara í tíma..
0
*klappar stolt af þessum MH-ingi sem kann að taka þessu eins og manneskja*
takk fyrir að samgleðjast, elsku jessalyn mín. :)
0
Ekki málið sillymoo, bara að spurja um það;) Ég ber tilfinningabönd til Verzló =D
0
VÁ! Þú ert ennþá að rífast. Ég er ekkert að þykjast vera neitt, nema kannski sáttasemjari.
Og hvað meinarðu með: “þú getur sagt þetta þar sem þú ert í Verzló, hinir mega allveg vera ósammála og fnnast úrlsitin ósanngjörn sko!”
Auðvitað get ég alveg sagt þetta, við unnum. Halló, sofnaðirðu þegar úrslitin voru kynnt og hálfur verzló hljóp upp á svið??? Þetta er bara staðreynd, hvernig geturðu verið á móti staðreyndunum?? Ó já, grasið er svo sannarlega bleikt í kvöld. Þýðir ekkert að þræta við það, eða þig, for that matter…..
0
Guð minn almáttugur, af hverju eru allir svona bitrir út í Verzló ef honum gengur vel??
Við unnum MORFÍS með einu stigi… það er EKKI jafntefli eins og MH-ingar vilja líta á það! Þetta er eins og að segja að þegar það munar einum þúsundasta úr sekúndu á fyrstu tveimur bílunum í Formúlu 1 keppni að þeir séu bara jafnir… meikar ekki beint sens fyrir mér!
Og þið eruð að tala um að það hafi verið læti í okkur á keppninni? Við vorum að hvetja lið okkar og hver veit nema það hafi skipt sköpum í þessu máli, það er oft þannig að stuðningslið getur gefið 1 ef ekki 2 stig í svona keppnum.
Ég var þarna eftir keppnina, var með þeim síðustu að fara út og já, ÞÁ voru þokulúðrar á svæðinu, ekki fyrr.
Hættið bara þessum leiðindum og reynið aðeins að gleðjast með Verzlingum.
VIVA VERZLÓ!
0
já þokulúðurinn var eftir keppnina, en haldið þið að hann geti ekki skemmt heyrnina í fólki eftir keppni líka, alveg eins og fyrir keppni?!?
Svo sagði ÉG aldrei að þetta hafi verið jafntefli, ég sagði aðeins að þetta hefðu verið frekar asnaleg og ósanngjörn úrslit að mínu mati, og ég má sko alveg segja það! - ég meina, hafið þið t.d. aldrei gefið skít í dómarann á fótboltaleik og funndist hann ósanngjarn!?! sé ekki að þetta sé eitthvað öðruvísi…
0