Þú ert leiðinleg. Fyrirgefðu hreinskilni mína, en það er leiðinlegt að lesa þetta. Ykkur finnst við líta illa á fólk, vegna þess hvernig máluð við erum, og þið haldið að við séum öll vitleysingjar, vegna þess hvað þið sjáið í fjölmiðlum og kvikmyndum. Fólk horfir líka svona á mig, sem vinum mínum finnst í rauninni bara stórskrítið vegna þess hve brosmild og “góð” þau segja að ég sé.
Þú og þínir vinir eru þau sem eru sorgleg. Baktalandi stelpuna eins og einhverjir 5 ára krakkar. Hvað í andskotanum færðu út úr því að baktala fólk? Getur þú bara ekki spurt hana hvers vegna hún gerir þetta? Talað eitthvað við hana í staðinn fyrir að líta hornauga á hana og skyrpa svo á stolt hennar í laumi? Þú ert aumingi. Ég hata fólk eins og þið. Heimurinn gæti betur losnað við ykkur.
Af hverju varstu svona helvíti hrædd? Vegna þess að þú veist ekki hvernig þetta er, vegna þess að þú skilur þetta ekki, vegna þess að þú ert allt of föst í því að það sem þú gerir er “eðlilegt”, en ef einhver gerir eitthvað sem er “öðruvísi” þá er hann bara stórfurðulegur og kannski bara hættulegur.
Hvernig heldur þú að henni hafi liðið? Þú og vinir þínir gangandi framhjá henni 20 sinnum, horfandi furðulega á hana, á meðan hún var að reyna að skemmta sér. Mér finnst ekki skrítið að hún skuli hafa verið svona grimmileg allan þennan tíma. Þú ert fáviti. Láttu okkur í friði ógeðslegi FM-hnakkinn þinn.
Hey ok indiya veistu að ég er manneskja sem baktala ekki fólk , ég segi það við manneskjuna einsog mér finnst að er ,, og veistu þaðer ekkert rosalega vel liðið ,, ég er choco ég er ekki fm hnakki eg er eki með aflitað hár og þegar ég sé fólk í svörtum fötum þá spyr ég þau “af hverju ertu bara í svörtum fötum” og þau tryllast sko og eg meina það ,, þannig að ég held að fólkinu sem aðrir sjá líði betur að verið sé að baktala þau allaveganna a balli einsog samfés því þá líður þ´vi allaveganna ekki lla ef allir myndu bögga þau,, egf þú hefðir verið þarna og ALLIR krakkarnir sem hefðu séð þig og þótt þú asnaleg spurt þigog gert grín af þér fyrir framan þig mynduru ekkert finnst þap fyndið en mér er sama ég geri það n´´u samt og ég held að þú myndir ekki vilja að llir væru sona einsog eg ..
0
Hvað kemur þér það við þó að það sé bara í svörtum fötum? Ég efast um að fólk gangi upp að þér og spurji þig af hverju að þér sért svona rosalega “choco”. Það bara kemur þér ekkert við af hverju það er svona eða svona útlítandi svo ég vona að þú hafir þroska í að halda skoðunum þínum fyrir sjálfan þig, en ég efast um það.
Ég var ekki að skilja neitt í þessu svari þínu. Þú segist ekki vera manneskja sem að baktalar fólk og lætur eins og það sé einhver uppreisn æru þinnar, en svo segirðu í endann að þú hæðir og spottar það frekar augnliti til augnlitis þegar að það hefur ekkert gert nema einfaldlega að vera?
Það virðist sem að þú og disa69 séuð bæði föst í einskorðuðum skoðunum ykkar og séuð ekki opin fyrir einhverju sem að er öðruvísi, og ég vona að þið eigið eftir að geta breytt því.
Í sambandi við bilaða kennara, þá eru þeir allir bilaðir eins og flest annað mannlegt fólk.
0
Það var einhver þarna að tala um af hverju hún myndi baktala fólk en ekki bara segja það við manneskjuna og ég var bara að segja henni það ,, en já ég gent líka í svörtum fötum bara öðruvísi og ég held að þú hafir alveg vitað að ég var ekki bara að meina einhver svört föt ,, og ef ég sagðist baktala fólk meinti ég að ég myndi EKKI baktala fólk ,, af því skrifaði ég þetta ,, sry ef þetta kom eikkað öðruv´sisi út
0