Ég mæli ekki með að rífa kjaft við kennarann í þeirri merkingu orðsins. Það hjálpar lítið að öskra til baka og sökkva niðrá hans plan.
Mun betra er að taka vorkunartónin á svona menn. Þetta er eins og með suma kennarana sem kenna í háskólum víða um heim. Þeir gera viljandi lítið úr nemendunum og það eru allir hræddir við þá.
Svo kemur eitt árið einn sem svarar þessum hvössu skotum sem kennarinn skýtur á alla nýja nemendur sína með stuttum og snjöllum skotum (vel dúlbúnum í kurteisislegum búning) og svo viti menn, ári seinna, þegar nemandinn er búinn að skjóta kennarann lekann hættir hann.
En mundu bara að þetta er óvinnandi stríð nema þú hafir bekkinn með þér. Nú er bara að plana hvað þú ætlar að segja við hann og vera helst með einhverja, ef ekki allan bekkinn, með þér.
Svo líka er gamalt ráð sem ég hef reyndar séð notað er að vera með diktafón með sér og taka upp svona ,,outbreak“ sem kennarinn tekur á þig.
Hér eru nokkrar fleiri hugmyndir sem þú gætir notað:
1. Ef hann öskrar á þig: ,,ÞÚ VERÐUR AÐ FYLGJAST MEД þá segir þú við hann róleg: ,,Eða hvað, ætlaru að öskra meira á mig?
2. Ef hann lemur í borðið þitt segir þú við hann (rosalega hissa með duglegum skammti af hæðni): Rólegur, hvað hefur borðið gert þér. Nú verður hann eflaust ennþá reiðari og þá er hægt að koma með eitthvað ennþá betra á hann.
3. Það er alltaf gaman af því ef kennari snýr sér að þér eða bendir á þér og segir þér að þegja. Þá segir þú bara ,,Ókey.“ Örstuttu seinna, sérstaklega ef það er eftir komment eins og í nr. 2 hér að ofan með borðið, mun hann segja eitthvað við þig og mun búast við svari en þá bara þegir þú. Horfir á hann og þegir. Trúðu mér, hann mun taka létt flipp.
4. Þegar hann öskrar rosalega mikið eins og þú segir að hann gerir er um að gera að segja við hann (í hæðni að sjálfsögðu): ,,Vá, ertu tenór”
5. Það er svo að lokum hægt að útfæra grátatriðið öðruvísi. Þegar hann er búinn að fá sína útrás á þér þá byrjaru að tárast (sem ætti ekki að vera vandamál miðað við greinina þína), svo ferðu að gráta, leggst fram á borðið og grætur. Þá mun hann annað hvort standa eins og illa gerður hlutur þarna úta miðju gólfi og vita ekkert hvað hann á að gera eða hann mun segja þér að hætta að væla. Nú VERÐUR einhver í bekknum að standa upp og segja við hann t.d: ,,Það var laglegt, þarna þekki ég þig, svona taka þroskaðir einstaklingar á hlutunum“ og klappa svo fyrir honum (svona hægt og svo hraðar og hraðar - hetjuklappið - virkar hér í fullkominni hæðni) og svo þarf allur bekkurinn að byrja að klappa. Ég lofa þér því að hann mun ekki geta gert neitt þegar heill bekkur klappar fyrir honum þegar hann er búin græta stelpu með öskrum.
Svo væri rúsínan í pylsuendan að hann myndi ganga út og allir myndu fagna þegar hann fer með svona partýöskrum (um að gera að taka ,,Óleij óleij”). Það gerist í bekk hjá mér og sá kennari var ekki til vandræða frekar.
Ef hann myndi ekki ganga út þá gerir þú það og beint inn á skrifstofu skólastjóra (aðstoðarskólastjóra ef hinn er ekki við) með tárin í augunum og blauta vanga og segir honum alla söguna. Nú verður hann kallaður fyrir, foreldrar, samnemendur og ef hann verður ekki rekinn þá mun hann alla vega ekki gera þér neitt meira því hann mun vera hræddur við að þú gerir eitthvað álíka aftur og bekkinn í heild sinni líklegast aftur.
Þetta þarfnast smá skipulagningar en ef ALLIR eru með þér (ég endurtek, þetta er óvinnandi stríð ef þú ert bara ein)þá er þetta pottþétt plan. Trúðu mér, heill bekkur tapar aldrei sameinaður á móti einum kennara.
Gangi þér vel í hernaðarbrölti þínu……