Hmmm ég er með nollra hluti sem mig langar að segja:
NR.1:
Sweetbaby, róa sig aðeins. Einmitt það sem þú sagðir í upphafi greinarinar hefur leit til þess að fólk hefur farið að pæla í jafnréttismá sem koma þessu ekkert við. Taktu afleyðingunum, þú ættir kanski aðeins að hugsa fyrirfram um hlutina (ekki illa meint ;))
NR.2:
Þú segir að strákarnir í bekknum tali og tali og segji þér að þegja… Ekki hlusta á þá. En þú verður líka að láta bara í þér heyra
(í 5739204678 skiptið). En hefurðu hlustað á þessa stráka, ef ekki prufaðu þá að hlusta og athugaðu hvort þeir séu ekki að segja eitthvað gáfulegt, ef ekki þá getur þú sagt að þeir viti ekki neitt um þetta og sagt þeim bara að þegja.
Sjálfur er ég strákur í 8.bekk og samfélagsfræðitímarnir hjá mér eru bara landafræði og eitthvað um vindana og afhverju jörðin sníst og fleira. Næstum allur bekkurinn segjir að samélagsfræðikennarinn sé hálviti og kunni ekki að kenna svo að ég er sá eini sem nennir að segja eitthvað í tímum ( Þú sgðist vilja vita stöðuna hjá öðrum )
Nr.3
Feminismi (finnst mér ) er ekki að berjast fyrir jafnrétti. Þær vilja verða stærri sterkari feitari og frekari og betri í öllu en karlmenn (sjá hér
http://www.hugi.is/deiglan/greinar.php?grein_id=1634692 9) þetta er stelpa sem skrifar þessa grein, ég nenni ekki að skrifa um þetta svo kíkiði bara á greinina í sambandi við það sem ég ætlaði að segja. Þetta með það að jafnmenntuð karl og kona sækji um sama starf og gaurinn ræður konuna því hann vill ekki vera kærður. Þetta feminisma mál er komið út í algjört bull, þó að það séu 21 karlmenn í einhverju en bara 15 konur þýðir ekki að það sé eitthvað misrétti í gangi. Þessi feminismi hefur ná alllllllltof langt á sumum sviðum en of stutt á sumum t.d. sagði kennari í skólanum mínum að það væru komnar fleiri konur í háskóla og önnur menntasvið og þannig. Það er alveg örugglega útaf því að háskólar séu hræddir um að veða kærðir fyrir að taka inn fleiri karlmenn heldur en kvennmenn, kannski er smápartur af þessu vegna leti í karlmönnum en það er ekki víst.
Sjálfur vil ég jafnrétti!!!!! Heyriði það!!!.
þið haldið kanski að allt sem ég skrifaði fyrir ofan sé til stuðnings karlmönnum… JÁ það er til stuðnings karlmönnum en það sem ég skrifaði líka var að feminisminn væri kominn lengra á sumum sviðum en öðrum. En haldið áfram að lesa þá sjáiði að ég er ekki algjör karlremba.
Og ef feminisminn heldur áfram alveg eins og hann er núna þá verður örugglega kominn Masculinistaflokkur eða eitthvað álíka eftir ekki svo langann tíma og efþað gerist alveg eins og feminisminn er að gera núna þá fáiði að sjá afhverju við lítum á þetta svona.
Nr.4
Konur hafa kanski verið kúgaðar en við eigum ekki að þurfa að gjalda fyrir það , sagan um jón og gunna skýrir það hvað þetta er fáránlegt.
Launamismunur fer rosalega í taugarnar á mér og ég bara spyr hvaða karlrembur eru ennþá með launamismun, en konur þurfa líka að vera duglegar að biðja um launahækkun. Og ég er sammála þessari kenningu um að karlmenn hafi alltaf veitt og einfaldlega þurft að vera sterkari og árásargjarnari en konur og genið testósterón hvetur líka til þess að gera klikkaða hluti og þessvegna eru fleiri karlmenn glæpamenn heldur en konur (Þetta er til dæmis ekki kynjamisrétti) og kynhneigð karla meiri en kvenna enda er það LANGOFTAST karldýrið sem að langar til að hafa mök og þessvegna líta menn öðruvísi á það þegar konur nauðga körlum heldur enn akkúrat öfugt, sáu það ekki allir þegar konan nauðgaði karlinum í noregi… kallinn kærði konuna og vann (veit ekki hvort hún hafi farið í fangelsi) , Þetta er dæmi um jafnrétti sem er bara mjög gott.
Nr.5
Eins og ég agði áðan eru karlmenn sterkari en konur og hafa því lengi verið betri í bardagalistum og eru það flestir ennþá, en einstaka konur eru miklu betri en margir karlmenn að slást. Konur eru td langflestar sveigjanlegri en karlar (nema solla stirða :Þ)
og þessar austurlensku bardagalistir krefjast flestar mikils sveigjanleika og eru margar konur góðar á því sviði. Þá er hægt að segja að þrautþjálfaðar konur í lögregluni séu alveg tilb´nar til að lumbra á einhverjum inbrotssudda sem er algjör aumingji sem er í dópi og fleira en skipulagt innbrot er allt annað og oft menn sem eru alls ekki í dópi þá þætti mér auðvitað mikið þægilegra að fá karlmann í verkið , það er bara þannig veit ekki afhverju. Þannig að það er ekki kynjamisrétti ef það eru 100 karlar í lögregluni og 10 konur , svo hafa líka mjög fár konur áhuga á svona störfum. Það er eins og feminisminn miði á nokkur svið í attvinnumarkaðnum og vilji leggja hann unfir sig.
Nr. 6
Vona að þið böggið mig ekki útaf stafsetningavillum en vil benda á að orðið gribba er skrifað krybba (rakst einhverstaða á það) en það má alveg leiðrétta mig í sambandi við það.
Ég vona að fá álit á þessu langa áliti og vil þakka Gunna S fyrir álit sitt
Kv. Alex