Af öllum þeim sjálfskipuðu siðapostulum sem hafa komið inn á þennan endalausa forheimskandi vaðal hlýtur WASTED að fá verðlaunin fyrir þann allra versta, fordómafyllsta og heimskasta.
By Christ gaur, þó þú fílir póstrokk gerir það þig ekki að einhverskonar tónlistargúrú og alvitringi.
Þú ert í svo algerri mótsögn við sjálfan þig að það er ekki fyndið!
“Það getur enginn sagt að Rapp/Hip Hop sé betra en Rokk og það getur sömuleiðis enginn sagt að Rokk sé betra en Rapp/Hip Hop það er aðeins skoðun einstaklingsins.”
“Núna ætla ég að hvetja alla ”rappara“ hérna til að hlusta á þessar hljómsveitir sem ég nefndi og spyrjið ykkur hver er að semja betri (þroskaðri, flottari, fallegri og tilfinningaríkari) tónlist. Reyndar geri ég mér grein fyrir því að sum ykkar hafa ekki þroskast nógu mikið til að fíla þetta og er það allt í lagi þegar ég var 13 hlustaði ég ekkert á þetta.”
!
Allar sveitirnar sem þú hefur nefnt sem rokksveitir myndu ekki standa undir nafni samanborið við það sem verið er að rífast um hér.
Umræðuefnið (ef hægt er að pinponta það) virðist vera Metallica, og þá rokkmúsík í þesskonar stíl. Þessum harða þétta keyrslustíl með textum sem ganga út á sálarstríð Hetfield's (að mestu) hverju sinni.
Pink Floyd, progrokk sveit með gífurlega færum textasmiðum og hljóðfæraleikurum. The Wall er ein af 5 bestu plötum heimsins að mínu mati. En Roger Waters gæti ekki rappað fyrir skít! Þar að auki eru Pink Floyd eins langt frá Metallicu í stefnu og Mósambík er frá Svalbarða.
Sigurrós - póstrokk sveit með texta sem ganga út á hugmyndaflæði. Hvernig er hægt að tengja þetta við thrashmetalinn hjá metallicu? Spyr sá sem ekki veit.
Radiohead - Höfundar OK Computer, sem einnig er á listanum yfir 5 bestu plötur ever. En Thom Yorke myndi ekki koma nálægt Hetfield, hvorki líkamlega né músiklega séð.
Godspeed You Black Emperor! - hvað veistu yfirleitt um GYBE! ? Þroskuð og betri tónlist en allt þetta rapprugl? Öll lögin eru samin í einni langri biðu, grúvi án nokkurs takmarks sem án undantekninga endar í gríðarlega háværu (og mjög svölu) crescentói. Þetta er hvorki þroskaðra né betra en hiphop og ef einhver myndi vita það þá væru það meðlimir Godspeed.
Að rífast um tónlistarsmekk einhvers annars er algerlega tilgangslaus.
Auðvitað finnst þér þú hafa rétt fyrir þér, og þar af leiðandi næsti maður hafa rangt fyrir sér. Manns eiginn tónlistarsmekkur er hin eini rétti.
Þér finnst fiskur góður, en þú getur ekki sannfært mig um að éta hann ef mér einfaldlega finnst hann vondur.
Ég er svo heppinn að hafa gríðarlega mikinn smekk á tónlist. Svo lengi sem hún hefur ákveðinn metnað, hæfileika og svona, hvað skal segja certain magic þá er ég geim. Ég hlusta á breakbeat, electro, þungarokk, deathmetal, thrashmetal, pönk, jazz, hiphop, funk, latin, house og guð má vita hvað.
SVO LENGI SEM LAGIÐ ER GOTT ER MÉR SKÍTSAMA HVAÐA STEFNU ÞAÐ TILHEYRIR!
Eins og einhver skarpur nefndi er Kexi ekki að tala um commercial ameríska rappið þegar hann talar um rapptónlist, en einhvern veginn kjósa mótmælendur AÐ HUNSA ÞAÐ.
“Fílarðu rokk!? Það er bara Papa Roach! Þú hlýtur að vera fífl!”
Þetta statement meikar álíka mikinn sens og þær yfirlýsingar sem maður er búinn að sjá hér.
Að sama skapi hefur Kexi drullað rækilega í skóinn sinn með yfirgengilega hallærislegum yfirlýsingum um stefnu sem hann hefur greinilega ekki hundsvit á. Metallica ERU gríðarlega færir á hljóðfærin sín og það getur ENGINN sagt annað. Hvort þeir séu enn að halda sama dampi er álitamál. Mér finnst það ekki, öðrum finnst það. Mér finnst línan “my lifestyle determines my deathstyle” ein sú alhallærislegasta sem ég hef heyrt, öðrum finnst hún ílla kúl.
Það er ekki hægt að segja við einhvern sem þegar hefur bitið í sig að hiphop og rapp sé bara rusl, “hey, hlustaðu á þetta þér skiptirðu um skoðun!”. Hann einfaldlega neitar að hlusta og finnur því allt til foráttu. Og með rapphausinn er það það nákvæmlega sama.
En fyrir mitt leyti ætla ég að nefna annars vegar nokkra af þeim rokkartistum sem ég fíla og hins vegar nokkra góða hiphop artista, svona ef einhver skildi hafa gaman af.
Rokk (s.s. allt frá póstrokki til thrashmetal)-
White Stripes
Radiohead
Mogwai
Metallica (samt ekki nema svona tíunda hvert lag)
Ham
The Kinks
Bítlarnir
Sepeltura
Lou Reed & Velvet Underground
Placebo
Muse
Sparta
Eels (miiiikil snilld)
Smiths
Black Sabbath
Pink Floyd
Tortoise
o.m.m.m.m.m.m. fleira.
Hiphop-
Herbalizer
Sage Francis
Snoop Doggy Dogg (gamla efnið foo!)
Fünf Sterne Deluxe
Beastie Boys
Fingathing
RjD2
NWA
Jurassic 5
Tribe Called Quest
de La Soul
Jungle Brothers
Outkast
Slick Rick
Rappagarya
Beastie Boys
Cypress Hill (gamla efnið)
o.m.m.m.mm.m.m.fleira
5 bestu skífur ever? (engin röð samt)
Boards of Canada - Music Has the Right To Children
Pink Floyd - The Wall
Snoop Doggy Dogg - Doggystyle
Radiohead - OK Computer
Bítlarnir - Sgt. Peppers Lonely Hearts Club Band.
úff hvað ég hafði margt að segja og ENGINN mun nenna að lesa þetta allt.