Ég skal koma með gott dæmi um smiðjukall:
Á landsmóti var ég að vinna í hliðinu, (og eins og flestir tóku eftir, voru 2 rafmagnsbílar sífellt að þeysast um svæðið, já ég viðurkenni að við vorum ekkert að keyra á minnsta hraða en enginn meiddist og enginn var nálægt því að meiðast gott með það)
jæja svo kemur annar rafmagnsbíllinn og leggur upp við Hamra II, þess til gamans má geta að Hamrar standa í u.þ.b. 10 metra fjarlægð frá hliðinu. Þá kemur einn smiðjukallinn að mér og fer eitthvað að tala um:“ þeir keyra eins og vitleysingar og þeir eiga eftir að slasa einhvern bla bla bla”´, síðan endar hann samtalið( “ eintalið”) á því að segja mér að ég ætti að segja honum að passa sig, hann myndi segja honum það sjálfur en hann nennti ekki að LABBA til hans.
Þvílíkur pappaskáti sem nennir ekki að labba 10 skitna metra,
Annars er pappaskáti oftar en ekki feitur karl eða feit kerling sem fer aldrei í neinar ferðir, heldur kemur alltaf þegar allir eru að fara í ferðirnar og pappaskátast eitthvað, síðan er gjörtryggt að hann er alltaf með allar “ruglugerðirnar” á hreinu og mottóið hans hennar er að fara eftir reglum og reglugerðum, það sakar ekki ef hann krefst þess að allir skili inn skriflegri lýsingu á því sem þeir voru að gera. Skrifstofukarl/kerling sem er oftar en ekki valdasjúkur og heldur að aðalmálið sé að fá sem mest völd og vera í sem flestum nefndum á vegum félagsins bla og bla og bla, það eina sem pappaskátar gera síðan með öðrum skátum er að fara á kvöldvökur og vera eins leiðinleg og þau eru, öskra á krakkana, syngja skátasöngva.
Ég vil síðan benda þér PALLIP á að það sem ég spurði um var í stuttu máli, hver eru einkenni smiðjukalla, það er orðið frekar sorglegt ef að ég þarf að útskýra þetta fyrir þér aftur.<br><br>“Say uncle or I´ll shove your nose in your afterburner”; Sunstreaker við Starscream í <a href="
http://www.tfarchive.com">Transformers</a> G1, City of Steel