Já, hehe, það væri kúl en ekki á norðurlandinu; of langt að fara.. nei bara djók. En það væri allavegana kúl að hafa sonna..<br><br>————– geiribj kveður ————–
og ég held að aldurstakmarkið yrði annaðhvort 11 (skátaaldurinn) (þó ég efast um að margir foreldrar myndu hleypa 11 ára krakkanum sínum í útilegu með eitthverju fólki af netinu…) eða 14… hálfdrættingaaldurinn!! og kannski bara 15… dróttskátaaldruinn… veit ekki<br><br>Do it miss Lina!! get married for the sake of justice!!
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!
Þyrfti nú ekki að fá á hreint hverjir/hve margir fari áður en skálinn er ákveðinn. Og þá er náttúrulega um að gera að einhver reddi skála ókeypis. Er ekki einhver sem er ofsalega ‘inn’ og getur reddað?
Það væri náttúrulega óendanlega gaman að fara norður, en hvernig reddar maður sér fari þangað?
hvað kostar rútan? ég á 660 krónur, en það dugar náttúrulega ekki.
það væri samt íber gaman.
En það er samt spurning, viljum við ekki fá einhverja mætingu í þetta? Við gætum þá byrjað á útliegu með staðsetningu þar sem að fleiri myndu mæta, og haft svo bara aðra seinna á norðurlandi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..