Þú segist ekki hafa sett þig inn í þetta, fyrir viku vissiru varla hver hrólfur væri, ég meira segja bennti þér á að hann hafi verið búsettur í útlöndum. Hvernig getur það ekki verið landnematengt að þú vildir sjá Hrólf þarna?
Miðað við frambjóðendaræðurnar leist mér mun betur á Braga enda fór atkvæði mitt til hans. Og ég kannski hef ekki mikið um það að segja en ég hélt hann myndi vinna nokkuð örugglega, ekki með eins atkvæða mun.
Ég má til með að lýsa ánægju minni yfir því að Skf. Örninn sé orðið eins kröftugt og raun ber vitni og fagna því að eldri skátar félagsins séu orðnir virkir á Huga.
Bragi er fínn gaur og mega mikill skáti. Ég er bara ekki sammála honum um margar hugsjónir sem koma að skátastarfi….annars veit ég ekkert hver Hrólfur er. Fínt að fá samt hressann skáta á eftir Möggu.
Bragi, frábær náungi með frábærar hugmyndir en mér finnst þær ekki alveg tímabærar.. Mér finnst margt mega verða öðruvísi áður en hugmyndum Braga sé hrint í framkvæmd. Til dæmis má laga flokkakerfið, því ef að flokkakerfið virkar ekki þá verður ekki fjölgun í skátahreyfingunni og þá er erfitt að láta tvo viðburði fyrir fálkaskáta á ári standa undir sér. Bara dæmi. OG Bragi, ef þú lest þetta, ég er ekki að reyna að vera leiðinleg, ég treysti þér fullkomlega. Það væri gaman að sveitarforingjar myndu punkta niður þau vandamál sem koma upp varðandi starfið í sveitunum, eins og flokkastarfið og sveitarráðið og annað í þeim dúr svo að bandalagsstjórn geti komið á fót einhversskonar endurskoðunarnefnd til til að fara yfir stöðu mála um hvernig nýja dagskrárkerfið er að virka og endurskoða og betrumbæta það sem betur mætti fara.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..