Eins væmið og það hljómar þá eru öll augnablik sem tengjast skátunum mín uppáhalds (hvort sem þau eru jákvæð eða neikvæð). Ef ég þarf að velja þá eru það líklega augnablikin þar sem ég átta mig á hversu vænt mér þykir um skátastarf og aðra skáta sem eru uppáhaldsuppáhalds. Mest afgerandi svoleiðis augnablik sem ég man eftir er frá því ég var á alheimsmóti og allir (42.000 manns) sátu og biðu eftir einhverri kjánalegri athöfn og nánast hver einn og einasti byrjaði að sveifla klútnum sínum fyrir ofan höfuðið á sér. Mögnuð sjón sem vermdi mér um hjartarætur. Jeij! væmið stöff.
Eftirminnanlegasta er þá var ég að labba með allan farangurinn minn á bakinu, man bara að það var mjög þungt og ég var 10 ára. Man ekkert hvert ég var að labba eða hvaðan. Tel samt að flokkurinn minn hafi tekið strætó uppí sala hverfi og við vorum á leiðinni uppí Hvell. Skemmtilegastu eru samt allar minningar af landsmóti 2005 og 2002.
eggjarkallarnir, var eitt sinn ein í útilegu með 5 gaurum og einhverjum foringjum á úlfljótsvatni. og svo fleira og fleira sem að ég nenni ekki að skrifa hér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..