Djöfulsins kleina! Vona að hann týnist uppá fjöllum og enginn nenni að sækja hann! Vá hvað þessi drengur er heimskur + enginn getur verið án þess að sprengja allavega smá á áramótunum…allavega stjörnuljós :Þ
Henda peningum þessi maður er að segja að styrkja björgunarsveitir landsins sé að henda peningum. Þessi maður er screwed ef hann týnist upp á fjöllum. Þá veður boðað í bíó hjá björgunarsveitunum og talsmaður landsbjargar segir fjölmiðlum að það hafi verið leitað undir öllum steinum norðan alpafjalla en hvergi hafi þessi maður fundist.
Finnst samt best að þegar Kristinn Ólafsson, framkvæmda stjóri Landsbjargar, benti honum á að benda fólki á fólki á að kaupa minna áfengi frekar en flugelda flugelda. Þá svaraði Jón
,,Ég get vel skilið það að aðili sem hefur tekjur af því að selja flugelda skuli vera á móti því að fólki sé ráðlagt að spara við sig flugeldakaup,"
Já, þetta er klárlega uppáhaldsvitleysingurinn minn í dag :)
En hvað er málið með alla þessa mongólíta(afsakið frönskuna) sem eru að selja flugelda fyrir sinn persónulega gróða?
Ég er kannski að predika fyrir fólk sem þarf ekki á þessum fyrirlestri að halda…..en ætti flugeldasala ekki eingöngu að vera fjáröflun félagasamtaka en ekki eitthvað peningaplokk útsmoginna tækifærissinna?
Held að þetta sé samt alltílagi fyrir fólkið sem hefur ekki mikin pening milli handanna, til þess að finna besta verðið. En að þeir séu bara að þessu til að græða finnst mér sorglegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..