Þó hann sé vissulega ekki ívistarhæfur, þá er hann samt sem áður með sömu lögun og venjulegur skáli, og verið er að undirrita samning um uppbyggingu skálans á næstu árum :)
WTF? Dyngja, eitthvað utanaflandidæmisko, notworthy! eða þúst, ég ætti kanski ekki að vera að segja þetta þegar ég er að berjast fyrir mínum skála inná listann
Ei, við erum alveg að fara að laga hann. Bara búið að vera vesen útaf friðlandi og orkuveitunni og eitthvað, en það er allt sorted out svo núna á næstu 3-4 árum kemur skálinn okkar subbulegi aftur til lífs
Já, stendur í samningnum á 3 árum held ég og þá til endurskoðunar eftir það. En Dóri ofurhetja massar þetta bara í sumar og klárar svo fyrir næstu jól :)
Það er samt asnalegt að spyrja að einhverju og ákveða bara að skilja einhverja skála eftir! Þú munt aldrei vita hver er bestur ef þeir eru ekki allir í könnuninni…
Það þarf ekkert að vera. Ég t.d. á þennan fína skála sem heitir Hverahlíð, en hann er ekki besti skáli sem ég hef farið í, mjög góður en ekki sá besti.
Það er einmitt málið, ef það væru allir skálar með þá myndu allir kjósa bara sinn skála, en núna kjósa þeir sem ekki eiga skála eitthvað viturlega svo þetta er ekki bara spurning um hver á fjölmennasta skátafélagið..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..