jæja er ekki komin tími til að það koma inn nýr þráður? mér datt i hug að setja svona “dót” upp þannig að þið segjið frá ykkur sjálfum..
Nafn:ALexandra aldur:15 ára félag: Garðbúar staða: aðst.sveitaforingi i 2 drekaskátasveitum og flokksforingi i dróttskátasveit. sveitir: Úfinkambur, Svarthali og Bellatrix skáti í hversu mörg ár: byrjaði 11 ára.. reikniði
Nafn:Nuttet aldur:12 ára félag: Fossbúar staða: Skáti sveitir: Peace skáti í hversu mörg ár: byrjaði í 4 bekk og er í 7 bekk þannig að þetta er 4 veturinn
Nafn: Blængur Aldur: No comment Félag: Hamar Staða: Aðstoðarsveitarforingi Sveitir: Ds. Barbí og foringi í fálkasveitinni Aztekar.. (Held ég : / ) Skáti í hversu mörg ár: Frá 2001 s.s. 6 á
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.
Nafn: Eygló aldur: 18 ára félag: Skjöldungar staða: Sveitarforingi í drekaskátasveit og fálkaskátasveit. Meðlimur í Rs. Pokèmon sveitir: Hmm… það eru ekki komin nöfn… nema á Rs. Pokèmon skáti í hversu mörg ár: Byrjaði 8 ára (varð 9 seinna um haustið) svo það eru að verða 10 ár.
Nafn: Hafdís aldur: 17 ára félag: Einherjar/Valkyrjan staða: Sveitaforingi í Dreka- Fálka og Dróttskátasveit. sveitir: hmm… hed að við heitum Rs. Grettistök. skáti í hversu mörg ár: byrjaði níu ára, það eru að vera komin átta ár.
Nafn:atli aldur:15 ára félag: Landnemar, hvað annað staða: Aðstoðarsveitarforingi í fálkaskátasveit og það má ekki gleyma því að ég er einn tveggja í sveitaráði Ds. Sleinis ;D YEAH!!1! sveitir: Sleipnir og Mjölni
Nafn:Grímur Snorrason Aldur:á tuttugasta ári Félag:Einherjar/Valkyrjan Staða:Stjórnarandstaða Sveitir:Rs. Búrhvalur Hversu lengi skáti:Ætlaði að byrja þegar ég var 9 ára en þá var ekkert skátastarf svo ég er bara búinn að vera síðan ég var 10 ára.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..