mhm, það voru maaaargir frá okkur sem áttu líka að vera í vinnu þessa helgi. Okkur var bara skipað að taka okkur frí þar sem að það væri “skyldumæting” fyrir alla sem voru að fara.
Hmmm, þetta var svona SSR stemning…ekkert í gangi. Ef að þetta hefði verið kallað SSR mót en ekki afmælismót þá hefði ég verið sáttur svona formlega séð…þetta var ekkert efni í afmælismót.
Hinsvegar þá geri ég alltaf það besta úr öllu og hafði drullugaman þrátt fyrir allar yndislegu flugurnar og regnið inni á milli og svo skort á dagskráratriðum og fólki. Skemmti mér konunglega alla helgina, enda konungur mikill.
ooo… þetta var súber mega gott mót.. sérstaklega diskóið og DJ Dandri. ég veit að flestir í minni sveit skemmtu sér vel og jamboree-sveitin mín inniheldur bara töff lið (papey klárlega)
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.
Mér fannst mótið sem slíkt vera mjög skemmtilegt og vel unnið. Það voru hins vegar svo mikið af ergilegum atriðum að reynslan varð frekar fúl. Mýið, skráningarvesen, ákveðinn aðili í mótstjórn og sú staðreynd að ég þurfti að hugsa um litla krakka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..