hafðið einhver tíman lennt í því að fá einhverja meeega fordóma geng skátum eins og ‘hei ertu ekki alltaf að binda hnúta& dorga?’ vá pirrandi þetta fólk veit bara ekki af hverju það er að missa :)
Hey, besta ráðið við því er að verða allt í einu geðveikt forvitinn og hrósa manneskjunni…eiginlega bara fyrir hvað sem er..flottar buxur…þú ert geðveikt góður í stærðfræði..eitthvað shit bara…og bjóða honum svo á skátafund og blikka ;) btw..skiptir engu máli hvort þetta er strákur eða stelpa…alltaf jafn fokking fyndið :D
öss þekki svoleiðis fólk. ein áhveðinónefnmanneskaja fór á svona námskeið þegar hún var í 3 bekk! og núna erum við í 8unda bekk! og hún seigir alltaf dahh auðvitað eru bara lúðar í skátonum ég man þegar ég var í skátonum ha hvenær varst þú í skátonum? í 3 bekk.algjörlúði þá sko híhí *gelgz*
meira læk svona: “hey, snúast skátar ekki um misnotkun?” “hvenær er það stig sem þið hættið að vera misnotaðir og byrjið að misnota?” og fleira í þeim dú
okok veit núna hvað þú ert að tala um.skátaforinginn minn kom í dag í skólan að kynna e-ð dót útaf forvarnardeiginum og allir svona :O hefur hann misnotað þig? algjört rugl náttla en hann er svona svoldið skemmtilega perralegur á svipinn þegar hann er að hugsa :'D
En hef verið að læra um í sögu um þýzku næstumþvískátana, Hitlersæskuna. Ættum að koma með einhverjar svoleiðis sögur:
“Við sitjum í hring og hlustum á ræður Führer-sins í útvarpinu. Skipuleggjum hernaðarlegar árásir á Úlfljótsvatn. Þróum háklassa trönubyggingasprengjuvörpur og notum síðan ylfinga til að grafa leynigöng undir Langjökul.” :)
Vá það er samt snilld að segja til d´mis frá fatalínum og einhverju svona frekar grófum hlutum ..þá missa allir andlitið og bara..HA geriði þetta í skátunum..!:O haha snilld
Já, það eru endalaust miklir fordómar gegn skátum í skólanum mínum, á forvarnardeginum í dag komu skátarnir og krakkarnir tóku bæklingana og rifu í tætlu
Ég á eina vinkonu sem er skáti… :P mér finnst gaman að koma með svona komment á hana… Held samt og vona að hún viti að ég virði skátana mikið og væri alveg til í að vera í þeim… :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..