jú “þetta” er svoldið lúðalegt, ég meina þ pælið bara í asnalegum staf, þetta lítur út eins og kall með bumbu. Hvern andskotan er þetta e að gera þarna, vá hvað e er lúðalegur stafur. tvö t, er ekki nóg að haf bara ein svona þroskaheftan staf. úff svo endar “þetta” á a, ég meina fyrsti stafurinn í stafrófinu aftast…lúðalegt!!!
ég verð bara að segja eins og er ég skil ekki orð hvað þú ert að tala um vinan….þú spyrð hvort okkur finnist þetta ekki lúðalegt, “þetta” hvað…myndin þín…nafnið þitt…korkurinn þinn…eða bara orðið “þetta”
svo varstu að tjekka á einhverju dódi…þú verður bara að fyrirgefa lélega íslenskukunnátu hjá mér en ég sé ekkert dód hérna…reyndar veit ég ekki hvað dód er en það er bara aukatriði.
ég geri að vísu ráð fyrir að “þetta” sé skátastarf og dódið sé skátastarfs áhugamálið á hugi.is…en ég verð að spyrja þig að einu finnst þér ekki neitt asnalegt að spyrja fólk hvort að því finnist áhugamálið sitt vera lúðalegt.
þetta er svipað og að labba inn í fótboltaklúbb og spyrja hvort að þeim finnist þetta ekki lúðalegt…:/