Nokkurnvegin ef þú mínusar frá nokkur smáatriði eins og það er ekki orðabók yfir öll heimsins tungumál í henni. En þetta er mjög sniðug bók, mæli eindregið með því að eiga eitt stikki. Getur alveg lært eitt og annað af henni.
já auðvitað er hægt að finna hvað sem er í skátahandbókinni, af hverju heldurðu td. að skátar séu svona mikilir hözzlerar? nú það stendur í bókinni hvering á að fara að þessu ;)
Okey alltaf lærir maður einhvað nýtt. ég hef nú bara notað það sem guð gaf mér sem er ógurlegur persónutöfri og ómótstæðilega fegurð hingað til en ekki þurft að lesa mig til um þetta.
það er rétt hjá baldri skáta að þar er að finna alveg ógrynni af nothæfum upplýsingum um allt milli himins og jarðar og er ég eiginlega frekar hissa á því af hverju fólk sé að kaupa Encyclopædia brittanica eftir að þessi bók kom út því eins og gefur auga leið er skátahandbókin mun ódýrari
já ég fékk einn mjög skátalegan hlut í jólagjöf, en það er drullutjakkur hana Finni. Svo ef ég festi Finn á leiðinni uppí Þrym t.d. þá get ég tjakkað hann upp til að losa hann, og reyndar ef ég myndi afflega líka. En það er vissulega mjög ólíklegt að þetta komi fyrir þar sem Finnur er svo öflugur. Hins vegar eru oft einhverjir litli slyddu jeppar þarna á ferðþ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..