Isss þíð eruð bara núbbar. Ég kann nú margar sögurnar. T.d. þegar haldið var í nærbuxnaferð á Selfoss í eitt skiptið sem oftar. Þá vildi svo skemmtilega til að við keyrðum útaf á leiðinni tilbaka á Úlló. Og nema hvað að við vorum mjög léttklædd og því ekki rosalega hentugt að fara að moka snjó í þessum aðstæðum. En það reddaðist og ég myndi í framtíðinni fara hægt í það að segja að skáti væri ávallt tilbúinn…
Já og svo settist maður upp í annan bíl til að drífa sig heim og hann keyrði út af og næstum niður í læk bahahaha Enduðum með að skokka heim FREKAR NÆS Svo fyrsta nærbuxnaferðin lenti ég upp á kant við feita hnakka, helvíti gaman! Alltaf eitthvað unaðslega skemmtilegt að gerast.
Það heimskulegasta sem ég tel mig hafa gert er það að hafa framkvæmt íslensku fánakveðjuna á eurojam í sumar. Það var í fyrsta og seinasta sinn sem ég gerði það. Vona að sem fæstir hafi séð það..og þakka Einar Elí fyrir að leiðrétta mig svona snögglega.
btw..þetta er skammarlegt atvik..svona ekki fyndið eins og hinar slysasögurnar hérna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..