Ég fór á evrópumótið í sumar og ég segi þér… Þetta er enginn peningur…
mér blöskraði þegar ég sá að ég þurfti að borga 150.000kr fyrir evrópumótið en eftir á sé ég ekkert eftir þessum peningum, ég væri allveg til í að borga 500.000Kr fyrir svona ævintýri…
Ég hvet alla til að fara því þetta breytti lífi mínu til hins betra og ég hef aldrei upplifað eins skemmtilegan hlut eins og Jamboree
og ef maður spáir í þessu þá er þetta nokkurn veginn svona:
mótsgjald: 70.000kr Flug til og frá london: 50.000kr Rútur á milli staða í englandi: 10.000kr Heimagisting: 20.000kr útbúnaðarkostnaður: 5000kr gisting fyrir mótið: 10.000kr fararstjórn: 10.000kr fullt fæði í 19 daga: 20.000kr Annað: 5000kr
Þetta virðist ekki svo mikið núna er það nokkuð?
helgarferð til london með Iceland air kostar yfirleitt í kringum 100.000kr þannig að 200þús kall fyrir 19 daga skátaferð er ekki það mikið. Auk þess vel þess virði
Já. Ég hvet ad sjálfssogdu. Tá sem hafa ekki farid á Alheimsmót ad fara. Og tá hafa pening til ad fara. tad mun enginn sjá eftir tvi ad fara. En tegar madur er búinn ad upplifa svona tá er ta tarf madur adeins lengri tíma til ad hugsa.
Hva hva hva?!?! Rosa mórall hérna. Arnór er bara einn kúlaðasti litli svanur sem ég hef nokkurtíman séð. Kjalarkúkur er ekki fyrir hvern sem er að slást við!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..