ég hætti við að fara á landsmót útaf því að ég væri að vinna :( svo komst ég að því að það er frí alla vikuna hjá mér :P það er svekkjandi fyrir mig ;P villdi bara seigja þetta
æðibunugangur er þetta í þér, athugaðirðu þetta ekkert áður en þú hættir við að fara á landsmót? Hefði mögulega vorkennt þér ef aðstæður hefðu verið aðrar en vegna þess að þær voru svona þá hlæ ég.
Já ég var ekki þar var það nokkuð? Ég var á leiðinni norður til ykkar! Auk þess eru þær mikið betri en þessar ljótu seinast! Og ég er ekki rakel þín! Þú sagðir að væri fötluð hérna um daginn. Og undarleg!
Ehh..væri það heimskulegt að segja NÚNA að ég hef bara séð flíspeysurnar í pakka og bara séð hinar liggjandi skítugar uppí Hvammi? *hóst, hós* ehmm..allavega?
Hahaha.. skemmtileg umræða hérna :D… en já við fengum ss. peysurnar á sunnudaginn og heiðar var greinilega svo tregur að hann barasta hefur ekki tekið eftir því að það vantaði þig… :O hehe…
Whoever said you can't buy happiness forgot little puppies. ~Gene Hill
Hahahaha!! :D jebb… þeir eru virkilega skrítnir.. og það væri líka fínt ef þeir færu að æfa sig í stafsetningu… :) eða að minnsta kosti ein manneskja í hópnum…
Whoever said you can't buy happiness forgot little puppies. ~Gene Hill
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..